Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier: ‘Đánh bại Liverpool là một kỳ tích của Atletico’

Thứ Năm 12/03/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier tự hào với thành tích to lớn của Atletico Madrid khi loại đương kim vô địch Champions League là Liverpool.

Atletico đánh bại Liverpool

Chịu nhiều sức ép trong cả 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League với Liverpool nhưng Atletico Madrid đã vượt qua. Sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi, đội bóng Tây Ban Nha thắng 3-2 ở Anfield để đi tiếp với tổng tỷ số 4-2.

Sau 90 phút, Atletico đã bị thua 0-1 và phải bước vào hiệp phụ. 4 phút sau khi trận đấu trở lại Rojiblancos đã bị Roberto Firmino làm tung lưới. Nhưng Atletico không đầu hàng và được tưởng thưởng với 3 bàn thắng bao gồm cú đúp của Marcos Llorente và 1 bàn của Alvaro Morata.

Kieran Trippier ‘Đánh bại Liverpool là một kỳ tích của Atletico’ hình ảnh
Trippier mới cùng Liverpool vượt qua Atletico

Trippier tự hào

Đó là chiến thắng đáng ghi nhận của Atletico trong bối cảnh phong độ ở La Liga là phập phù, ngược lại với Liverpool. Vì thế, Kieran Trippier không giấu được sự sung sướng khi họ vượt qua thử thách.

Tuyển thủ Anh nói: “Ai cũng hiểu đó là một thành tựu to lớn. Bạn đã thấy Liverpool đã khiến các đối thủ khốn khổ thế nào trên sân nhà. Trong biết họ không thua ở châu Âu trong nhiều năm qua.”

“Atletico tới Anfield và hiểu rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi nhiều yếu tố. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thái độ không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi thua 1-0. Chúng tôi biết rằng chỉ cần ghi 1 bàn, tình thế sẽ rất khác.”

“Nhưng một chiến thắng, ghi 3 bàn tại đây là một cảm giác tuyệt vời.”


Trippier tiếp tục: “Rõ ràng chúng tôi biết rằng Liverpool sẽ rất, rất khó chịu ở sân nhà. Chúng tôi chỉ biết rằng cần phải giữ vững phong độ như những gì đã tập luyện cả tuần qua và sau đó cố gắng làm họ thất vọng hết mức có thể.”

“Ngoài việc duy trì hàng thủ chắc chắn, chúng tôi cũng cố gắng thật sắc bén trước khung thành bởi bạn không có nhiều cơ hội ở đây. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ vào thay người có tác động rất lớn. Họ rất quan trọng.”

“Họ cần phải sẵn sàng và tại CLB này, các thành viên luôn cống hiến hết 100%.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X