Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Inter, sao Tottenham vẫn tỏ ra lo lắng

Thứ Năm 29/11/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Sissoko nói về trận Tottenham vs Inter Milan, cầu thủ người Pháp vẫn tỏ ra lo lắng dù Spurs vừa đánh bại đội bóng thành Milan với tỷ số 1-0.

Moussa Sissoko lo lắng cho cơ hội đi tiếp của Tottenham


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Inter Milan trên nhà. Spurs buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này. Các học trò của HLV Pochettino đã chơi rất quyết tâm. Đội chủ nhà cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn đại diện của Italia, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
 
Moussa Sissoko nói về trận Tottenham vs Inter Milan hình ảnh

 Tottenham đánh bại Inter Milan 1-0 trên sân nhà


Cầu thủ vào sân thay người Christian Eriksen là người hùng của Tottenham với bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. Với chiến thắng trước đội bóng đá thành Milan, Spurs đã vượt qua chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Ở bảng B, Barca sau chiến thắng 2-1 trước PSV đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng. Tottenham và Inter đều có 7 điểm song đội bóng của nước Anh xếp trên vì hơn thành tích đối đầu. Lượt trận cuối, Inter tiếp PSV trên sân nhà còn Spurs làm khách trên sân của Barca.

Moussa Sissoko nói về trận Tottenham vs Inter Milan, cầu thủ người Pháp vẫn tỏ ra lo lắng dù Spurs vừa đánh bại đội bóng thành Milan với tỷ số 1-0.
 
Moussa Sissoko nói về trận Tottenham vs Inter Milan hình ảnh 2

Sissoko tin rằng trận đấu với Barca sẽ không dễ dàng với Spurs


“Chúng tôi luôn tin tưởng vào một chiến thắng trước Inter, chúng tôi đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng. Với những gì đã thể hiện Tottenham xứng đáng giành 3 điểm. Tôi và các đồng đội đều rất hạnh phúc với chiến thắng này, chúng tôi đã duy trì cơ hội vượt qua vòng bảng”.

“Trận đấu với Barca tại Camp Nou sẽ rất khó khăn. Họ là đội bóng mạnh, họ có chiều sâu lực lượng rất tốt. Barca đã đi tiếp, nhưng trận đấu trên sân của họ không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ chắc chắn đi tiếp nếu thắng ở Camp Nou, dù khó khăn nhưng Tottenham sẽ chiến đấu hết khả năng của mình”.

Sau chiến thắng 1-0 trước Inter, Tottenham sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Cụ thể, vào cuối tuần này họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X