Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Dortmund, Pochettino mơ vô địch Champions League

Thứ Năm 14/09/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Tottenham 3-1 Dortmund, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Spurs hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này.

Tại vòng bảng Champions League 2017/18, Tottenham nằm ở bảng H với sự có mặt của APOEL, Real và Dortmund. Đây được đánh giá là bảng đấu khá khó khăn với Spurs bởi ngoài APOEL thì 2 đối thủ còn lại đều được đánh giá khá cao. Ở lượt trận đầu tiên thầy trò Pochettino có trận tiếp Dortmund trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Wembley, đội bóng thành London đã tỏ ra hết sức tự tin. Họ đã chơi thanh thoát và rất hiệu quả, cuối cùng Harry Kane và các đồng đội đánh bại đại diện của nước Đức 3-1. Đây là khởi đầu rất thành công với Tottenham ở sân chơi châu Âu.
Ho noi gi sau tran Tottenham 3-1 Dortmund hinh anh
Tottenham đánh bại Dortmund 3-1
Sau trận Tottenham 3-1 Dortmund, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Spurs hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, toàn đội đã nhập cuộc tự tin và làm chủ thế trận. Các học trò của tôi đã có một trận đấu tốt và chiến thắng cho Tottenham là hoàn toàn xứng đáng. Kane thật tuyệt vời, cậu ấy chứng tỏ mình trưởng thành hơn rất nhiều ở sân chơi Champions League. Đối với tôi, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nếu Kane tiếp tục chơi xuất sắc và Tottenham giữ được sự ổn định chúng tôi hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện vô địch”.
Tottenham 3-1 Dortmund: Khi Harry Kane đã tìm lại được bản năng sát thủ
Đại diện Anh có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-1 trước đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp ở bảng tử thần.
Pochettino cũng nói về tân binh Aurier: “Tôi rất hạnh phúc. Serge Aurier rất tuyệt vời, ngày hôm nay cậu ấy đã cho thấy đẳng cấp thực sự của mình. Aurier đã cho thấy tại sao chúng tôi phải làm mọi cách để có cậu ấy. Đó là trận đấu đầu tiên của cậu ấy chỉ sau một tuần tập luyện cùng đội. Khi đã hòa nhập hơn với đội bóng cậu ấy càng đáng sợ hơn nữa. Aurier đang cho thấy cậu ấy là bản hợp đồng thành công của Tottenham. Llorente cũng rất tuyệt vời, cậu ấy chưa thi đấu nhiều nhưng hứa hẹn sẽ là cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong thời gian tới.
Ho noi gi sau tran Tottenham 3-1 Dortmund hinh anh 2
Pochettino mơ vô địch Champions League mùa này
Bên kia chiến tuyến, HLV Peter Bosz của Dortmund chia sẻ: “Khi ra đấu trường lớn, những khó khăn sẽ rất nhiều. Hôm nay chúng tôi đã cố gắng để giành chiến thắng nhưng không thành công, Tottenham đã chơi tốt hơn và xứng đáng có 3 điểm. Dù sao tôi cũng phải cám ơn các học trò của mình, họ đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Christian Pulisic là một tài năng lớn. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng để phát triển, tôi hy vọng cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn cho Dortmund trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X