Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Chelsea, Diego Costa lấp lửng về khả năng đầu quân cho Mourinho

Thứ Năm 01/05/2014 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea, Diego Costa có vẻ như không còn muốn gia nhập chính đội bóng đã bị mình đánh bại nữa.

Sau sự ra đi của Falcao, Atletico Madrid ngay lập tức đã tìm được người khỏa lấp cho nỗi nhớ "mãnh hổ" là Diego Costa. Chân sút gốc Brazil đã thi đấu tuyệt vời trong mùa này khi trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu chạy đua cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Diego Costa lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea
Diego Costa lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea

Không những thế, Diego Costa còn cùng Atletico Madrid thi đấu thăng hoa tại Champions League. Tính từ đầu mùa đến nay, Diego Costa đã ghi được 8 bàn/ 8 trận ra sân cho Atletico Madrid tại đấu trường châu Âu với hiệu suất 71,38 phút một bàn.

Chính vì vậy, Chelsea được cho là sẵn sàng trả khoảng 42,5 triệu euro để chiêu mộ được Diego Costa trong hè này khi HLV Mourinho đang tỏ ra chán nản với phong độ thất vọng của hàng công. Diego Costa trước kia cũng không lên tiếng về việc đi hay ở.

Nhưng sau khi lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea 3-1 trong trận bán lết lượt về để lọt vào Chung kết Champions League, Diego Costa đã lên tiếng khi tỏ ra không mấy hứng thú:" Tương lai của tôi ở Chelsea ư? Cứ chờ xem, tôi biết là một số đội bóng muốn có tôi. Nhưng lúc này tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Atletico. Chuyện của tương lai thì cứ chờ xem".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X