Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đẹp Man City, Lovren vẫn e sợ 1 đối thủ ở bán kết C1

Thứ Tư 11/04/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Dejan Lovren ngại phải gặp Real Madrid ở bán kết Champions League dù Lữ đoàn đỏ vừa san phẳng sân Etihad và vượt qua Man City với tỉ số chung cuộc là 5-1.

Liverpool cùng Roma sải bước vào bán kết

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã tiến vào bán kết Champions League sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Etihad của Man City vào đêm qua. Roma cũng có mặt trong vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sau khi lội ngược dòng kinh điển trước Barca.

Real Madrid hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp theo lọt vào bán kết Champions League sau khi đã thắng 3-0 ngay trên sân Juventus hồi tuần trước. Trong khi đó, Bayern Munich cũng đang nắm lợi thế lớn khi có chiến thắng tại Sevilla.
Trung ve Lovren ngai phai gap Real o ban ket Champions League hinh anh

Lovren ngại phải gặp Real ở bán kết Champions League

Lovren e ngại sức mạnh của Real

Trong số 4 đội lọt vào bán kết năm nay, sức mạnh của Bayern có lẽ là đáng gờm nhất. Nhưng trung vệ Lovren vẫn e sợ phải đụng độ Real Madrid hơn hẳn vì sự già dơ kinh nghiệm của Kền kền trắng ở đấu trường châu Âu.

“Bất cứ đội nào lọt vào bán kết Champions League cũng đều có thực lực riêng. Bạn cần phải tôn trọng bất kỳ đội bóng nào. Đặc biệt, tôi nghĩ Real Madrid là đội bóng mà chúng tôi cần phải tôn trọng nhất. Họ đã giành được hai chức vô địch Champions League liên tiếp gần đây.

“Khi bạn so sánh tương quan lực lượng, tôi chắc chắn sẽ chọn đối thủ của mình ở vòng đấu tới là Bayern hoặc Roma. Và tôi muốn đối thủ của chúng tôi ở trận chung kết là Real Madrid”.

Tranh cãi trận Man City 1-2 Liverpool: Leroy Sane đã việt vị hay chưa?
Trọng tài nhất quyết không công nhận bàn thắng có thể trở thành bước ngoặt trận Man City 1-2 Liverpool trong sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ áo xanh cũng...

Mùa này, Liverpool cũng xứng đáng là một ứng cử viên cho chức vô địch Champions League. Họ thi đấu vô cùng lì lợm trong cả hai lượt trận gặp Man City ở tứ kết. Thậm chí, Liverpool còn không cho đoàn quân thiện chiến của Pep Guardiola sút trúng đích một lần nào ở lượt đi.

Ở trận lượt về vừa qua, The Kop bị thủng lưới ngay ở phút thứ 2. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh cộng với may mắn, Lữ đoàn đỏ đã vượt qua cửa ải khó khăn tại sân Etihad với một chiến thắng. Sau trận đấu này, Liverpool cũng đã trở thành đội bóng Anh ghi được nhiều bàn nhất trong một mùa giải Champions League (33 bàn), vượt mặt Man United (32 bàn mùa 2002/03).

Xem thêm những thông tin sau trận đấu Man City vs Liverpool:



Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X