Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Aubameyang, Mahrez xuất sắc nhất châu Phi

Thứ Ba 13/12/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mahrez của Leicester đã đánh bại những đối thủ nặng ký để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.

 

Cách đây không lâu, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi đã chính thức có chủ. Theo đó, tiền vệ Mahrez đã xuất sắc là người chiến thắng. Ngôi sao người Algeria đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký như Pierre-Emerick Aubameyang, Andre Ayew, Sadio Mane và Yaya Toure để giành danh hiệu cao quý này. Đây là phần thưởng xứng đáng với những đóng góp rất lớn của tiền vệ 25 tuổi cho CLB Leicester và đội tuyển quốc gia Algeria. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 đã có 17 bàn cùng 11 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Leicester vô địch Premier League.
Danh bai Aubameyang, tien ve Mahrez xuat sac nhat chau Phi hinh anh
Mahrez xuất sắc nhất châu Phi
Trong màu áo đội tuyển quốc gia Algeria, Mahrez cũng đóng vai trò rất quan trọng, anh là nhân tố chính giúp đội bóng giành quyền vào vòng chung kết Giải vô địch các quốc gia châu Phi 2017 (CAN)  - Giải đấu được tổ chức tại Gabon vào tháng 1/2017.
Vardy và Mahrez: Đã từ rất lâu rồi!
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester 4-2 Man City, đã từ rất lâu rồi người ta mới lại thấy bộ đôi Riyad MahrezJamie Vardy chơi ăn ý trên hàng công của nhà ĐKVĐ.
Sau khi chính thức giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, tiền vệ Riyad Mahrez cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được nhận giải thưởng này. Đây là giải thưởng lớn nhất dành cho một cầu thủ thuộc châu Phi, giải thưởng này có rất nhiều ý nghĩa với tôi. Tôi xin cảm ơn NHM, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn những CĐV Algeria. Họ luôn ủng hộ tôi hết mức. Tôi cũng cảm ơn gia đình của mình”.
Mahrez toa sang ruc ro o Champions League
Mahrez đang trải qua những ngày tháng thăng hoa
Sau một mùa giải thành công, Leicester đã sa sút ở Premier League nhưng họ đang bay cao ở đấu trường Champions League. Đại diện nước Anh đã xuất sắc giành quyền vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng G. Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Leicester của Mahrez rất may mắn khi gặp đối thủ vừa tầm Sevilla. Với việc chỉ phải gặp một đội bóng không quá mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp, khả năng đội chủ sân King Power đi tiếp là hoàn toàn có thể.
Man City thảm bại trước Leicester: Thảm họa hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Hàng thủ Man City đã mắc quá nhiều sai lầm trên sân King Power, đó là nguyên nhân chính khiến Man xanh phơi áo trước Leicester với tỉ số 2-4.
Cũng vào rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo chính thức giành Quả bóng vàng 2016. Đây là lần thứ tư tiền đạo sinh năm 1985 nhận danh hiệu cao quý này. Xếp sau lần lượt là MessiGriezmann. Ở cuộc bình chọn này, Mahrez xếp thứ 7 còn người đồng đội của anh ở Leicester là Vardy xếp thứ 8.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X