Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Arsenal, Klopp lớn tiếng tâng bốc Dortmund

Thứ Tư 17/09/2014 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vượt qua Arsenal một cách đầy thuyết phục, HLV Jurgen Klopp đã khẳng định Dortmund hoàn toàn "trên cơ" đối thủ trong trận mở màn Champions League mùa 2014-2015.

Tiếp đón một đội bóng có lối chơi nhiều nét tương đồng như Arsenal, Dortmund đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ. Trong khi Dortmund tạo ra không ít những cơ hội ăn bàn thì Arsenal lại tỏ ra yếu thế hơn hẳn.

Aubameyang mang về chiến thắng đầy xứng đáng cho Dortmund 

Hai bàn thắng của Immobile và Aubameyang đã giúp Dortmund có được chiến thắng thuyết phục trước Arsenal. Thậm chí nếu các chân sút của đội chủ nhà thi đấu sắc sảo hơn và Szczesny không từ chối một số cơ hội, Arsenal thậm chí còn có thể hứng chịu trận thua đậm hơn nữa.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất phấn khích:" Tôi hoàn toàn hài lòng. Có ba cầu thủ không thể ra sân do chấn thương. Chỉ tới buổi sáng trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi mới quyết định đội hình chính thức. Tôi có thể nói rằng toàn đội đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

Cách chúng tôi thi đấu pressing và phòng ngự phản công quá hoàn hảo. Chúng tôi dũng cảm và nhanh nhẹn. Chúng tôi làm được mọi điều cần thiết trong trận này bởi bạn biết đấy, nếu để cho Arsenal có một chút khoảng trống thôi, họ sẽ rất nguy hiểm.

Tôi thấy cách vận hành lối chơi phòng ngự phản công từ tuyến giữa quá hoàn hảo. Nhưng bạn cần dũng cảm để triển khai lối chơi này. Tôi tận hưởng trận đấu từ giây đầu tiên đến giây cuối cùng".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X