Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang tham chiến Copa, HLV Brazil giục Neymar rời PSG

Thứ Ba 18/06/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong chiến dịch Copa America tổ chức trên sân nhà, HLV Tite đã có vài lời chia sẻ về tương lai của Neymar trong thời gian tới.


Neymar cần phải tìm một đội bóng thích hợp
 

2 năm sau khi rời Barca, tiền đạo người Brazil vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình, đó là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh liên tục dính chấn thương trong giai đoạn quan trọng nhất, khiến PSG ngã ngựa ở Champions League. Cùng với đó, những vấn đề ngoài chuyên môn cũng khiến sự nghiệp của cầu thủ này gặp gián đoạn.
 
Mới nhất, Chủ tịch PSG buông lời dằn mặt Neymar, rằng anh đừng hòng làm “trò mèo” mà cần cống hiến cho đội bóng. Cũng chia sẻ về tương lai cậu học trò cưng, HLV của ĐT Brazil – Tite đã đưa ra những lời khuyên quý giá.

Be boi hiep dam cua Neymar chua co dau hieu ket thuc. Anh: Getty Images.

Tương lai của Neymar vẫn chưa được làm rõ 


“Nếu là tôi, tôi sẽ lựa chọn đội bóng mà mình cảm thấy hạnh phúc – với tư cách một cầu thủ, một con người và cả với gia đình mình. Những đội bóng thích hợp sẽ khiến bản thân bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Với Neymar, đó là một sự lựa chọn của cá nhân, đó là quyết định của riêng cậu ấy. Tôi chủ khuyên rằng nếu phải chọn bất cứ CLB nào, hãy tới những nơi mà cậu thấy vui vẻ khi chơi bóng”
– HLV Tite chia sẻ về tương lai của Neymar.
 
Cùng với đó, thuyền trưởng Selecao cũng bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng trước Venezuela, trong lượt trận thứ 2 tại vòng bảng.
Với tuyên bố này của Chủ tịch PSG, Neymar đừng mơ làm trò
Trong một chia sẻ mới đây, doanh nhân người Qatar – Nasser al-Khelaifi lên tiếng dằn mặt những ông sao tại PSG, và tiền đạo Neymar là một trong số đó.
Nhận định Brazil vs Venezuela (7h30 ngày 19/6): Không Neymar đã có Coutinho
Thiếu Neymar những tưởng sẽ khiến Brazil lao đao song sự tỏa sáng của Philippe Coutinho đã khỏa lấp điều đó. Nhận định Brazil vs Venezuela có thể sẽ chứng kiến...
Nguyệt Anh – TTV

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X