Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đắng lòng Man City: Laporte rời sân trong nước mắt

Thứ Năm 27/02/2020 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City đã nhận thêm một hung tin về hàng thủ khi mất Aymeric Laporte vì chấn thương ngay trong hiệp 1 trước Real Madrid.

Hậu vệ người Pháp đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải do chấn thương và đối mặt nguy cơ lặp lại điều tương tự.


Laporte lại chấn thương


Pep Guardiola đã sử dụng đội hình khá lạ khi Man City làm khách của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở đó, ông để cả Raheem Sterling và Sergio Aguero trên băng ghế dự bị trong khi Gabriel Jesus đá chính song dạt cánh trái.

Đắng lòng Man City Aymeric Laporte rời sân trong nước mắt hình ảnh
Laporte sớm dính chấn thương trước Man City

Bernardo Silva mới là người chơi cao nhất của Man City trong vai trò “số 9 ảo”. Nhưng tính toán của Guardiola đã bị giáng một đòn mạnh từ sớm khi một trong các trụ cột của họ buộc phải rời sân.

Chỉ hơn 30 phút trôi qua, Aymeric Laporte đã bị đau và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Họ nhanh chóng xác định hậu vệ người Pháp sẽ không thể chơi tiếp.

Dù có thể tự mình tập tễnh rời sân, những giọt nước mắt rơm rớm đã nói lên tâm trạng đau buồn của Laporte. Cầu thủ 25 tuổi dường như đã đoán trước điều gì xảy ra với mình.

Những chấn thương đầu gối luôn rất phức tạp và không loại trừ khả năng Laporte đã tái phát vấn đề cũ khiến anh nghỉ suốt gần nửa năm trời. Chuyến làm khách trước Real Madrid mới là lần ra sân thứ 8 của anh mùa này và đầu tiên ở Champions League.

Với việc John Stones không được đăng ký, Guardiola buộc phải dùng Fernandinho đá cặp trung vệ với Nicolas Otamendi. Cần biết rằng Laporte từng được Guardiola khen ngợi là trung vệ chân trái hay nhất thế giới.

Thiếu anh, hàng thủ Man City đã khốn đốn suốt từ đầu mùa. Và trước Real Madrid, điểm yếu này lại bộc lộ. Phút 60, tuyến giữa The Citizens mất bóng và cộng thêm sự lúng túng của Kyle Walker, họ để Vinicius căng ngang dọn cỗ cho Isco thoải mái hạ thủ môn Ederson.

Nhưng sau cùng, Man City vẫn lội ngược dòng thành công. 2 bàn thắng của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne giúp họ có lợi thế lớn trước khi bước vào lượt về trên sân nhà.

Real Madrid 1-2 Man City: Thắng ngược đỉnh cao, Man xanh đặt một chân vào tứ kết
Bị dẫn bàn trước nhưng nhờ sự thăng hoa của Kevin De Bruyne (1 bàn, 1 kiến tạo) cùng đấu pháp hợp lý của HLV Pep Guardiola mà Man City đã có được thắng lợi...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X