Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐẮNG LÒNG: Arteta đang chuẩn bị thay người, Ceballos lập tức nhận thẻ đỏ

Thứ Sáu 30/04/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận gặp Villareal, tiền vệ Ceballos bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu ở thời điểm HLV Arteta chuẩn bị rút anh ra nghỉ.

Ceballos nhận thẻ đỏ

Phút 57 trận đấu giữa Villareal, Ceballos bị nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài và bị truất quyền thi đấu sau pha đạp thẳng vào cổ chân Parejo. Mặc cho số 8 của Arsenal phản ứng kịch liệt, trọng tài không thay đổi quyết định.

Việc chỉ còn chơi với 10 người khiến Arsenal đã khó lại càng khó khăn hơn trong bối cảnh bị dẫn 2 bàn. Trong quãng thời gian còn lại, Pháo Thủ chỉ có được 1 bàn gỡ của Pepe trên chấm penalty.

Ceballos
Ceballos nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 trước Villareal.

Sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận việc ông đang định rút Ceballos ra khỏi sân thì cậu học trò phải nhận thẻ đỏ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Tôi chưa xem lại pha bóng đó. Nhưng trong giờ nghỉ giải lao, tôi có nói chuyện với Ceballos. Tôi đã nhắc cậu ấy rất nhiều rằng phải cẩn thận khi đã nhận 1 thẻ vàng.

Trước tình huống bị truất quyền thi đấu, Ceballos cũng đã có một pha vào bóng rất nguy hiểm. Lúc ấy, tôi nghĩ rằng buộc phải có sự thay đổi để tránh rủi ro. Martinelli đã sẵn sàng vào sân nhưng thật không may khi Ceballos lại bị thẻ đỏ. Rõ ràng đây là điều chúng tôi không mong muốn. Kết quả ngày hôm nay không phải điều Arsenal hướng tới."

VIDEO: Phản ứng của Arteta sau khi Ceballos nhận thẻ đỏ

video

 

Saka: “Arsenal mạnh hơn Villarreal kể cả khi còn 10 người”Saka: “Arsenal mạnh hơn Villarreal kể cả khi còn 10 người”
Bukayo Saka lạc quan về cơ hội lội ngược dòng của Arsenal trước Villarreal dù thua 1-2 ở bán kết lượt đi Europa League.
HLV Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ sau trận thua VillarrealHLV Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ sau trận thua Villarreal
Phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Villarreal, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ bất ngờ về chiếc thẻ đỏ mà Dani Ceballos phải nhận.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Villarreal 2-1 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Villarreal 2-1 Arsenal
Villarreal đã xuất sắc đánh bại Arsenal 2-1 trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất từ trận đấu này.
Arsenal thua nhẹ trên sân khách trong trận cầu 2 thẻ đỏArsenal thua nhẹ trên sân khách trong trận cầu 2 thẻ đỏ
Tưởng như Pháo thủ sẽ phải nhận kết thúc thê thảm ở trận bán kết lượt đi Europa League 2020/21 trên đất Tây Ban Nha khi bị dẫn trước 0-2 sau hiệp 1 và Ceballos...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X