Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang đá bóng thì bị rút ra ngoài vì nghi… nhiễm Covid

Thứ Năm 12/11/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự kiện hy hữu mới đây đã xảy ra trong trận đấu giữa Croatia vs Thổ Nhĩ Kỳ, khi trung vệ Domagoj Vida bị rút ra sân chỉ sau 45 phút thi đấu.

 

Đang đá thì có kết quả xét nghiệm Covid

 

Mới đây, Domagoj Vida đã khiến cả đồng đội lẫn đối phương một phen tá hoả, khi bị nghi nhiễm Covid-19 trong lúc… chạy phăm phăm trên sân. Cầu thủ đeo băng đội trưởng của ĐT Croatia được cho là đã ‘va chạm’ tiếp xúc với rất nhiều người. 

Cụ thể, phía Croatia đưa ra thông báo: “Dịch vụ y tế nhận được thông tin có một ca xét nghiệm dương tính vào thời điểm cuối hiệp 1. Đây là quy trình xét nghiệm thông thường và cần phải kiểm tra lại để xác nhận.”

Domagoj Vida vẫn thi đấu dù có kết quả dương tính Covid hình ảnh

Domagoj Vida vẫn thi đấu 45 phút dù có kết quả xét nghiệm dương tính


Nhưng ngay khi nhận được thông tin này, HLV Zlatko Dalic ngay lập tức rút Vida ra khỏi sân và đưa đi cách ly. Theo quy định, trung vệ 31 tuổi sẽ tự cách ly trong 10 ngày tới ở Istanbul. Tất nhiên, các thành viên của cả ĐT Croatia lẫn Thuỵ Điển cũng phải xét nghiệm kỹ càng để phát hiện ra ca nhiễm mới nếu có.

Chung cuộc, trận đấu này kết thúc với tỷ số hoà 3-3, và Croatia sẽ có trận đấu với Thuỵ Điển tại UEFA Nations League trong ít ngày tới.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ kinh hoàng về câu chuyện này, đó là việc xét nghiệm dường như được thực hiện quá chủ quan, khi để trận đấu diễn ra được 45 phút mới có kết quả.

Thắng nhẹ Séc, Đức lần đầu giữ sạch lưới trong năm 2020
Trong trận ra mắt đội tuyển Đức, bộ đôi tân binh Ridle Baku - Philipp Max đã chơi rất ổn và hứa hẹn có thể trở thành giải pháp mới cho HLV Joachim Low ở vị trí...
Tung nhiều hàng khủng, Pháp vẫn phải nhận thất bại lịch sử trước Phần Lan
Nhà ĐKVĐ thế giới thừa tự tin tiếp đón đối thủ Phần Lan trên sân nhà Stade de France với mục tiêu giành chiến thắng tạo đà cho UEFA Nations League. Nhưng rồi...
Mất tích tại MU, Van de Beek đành quay về cứu rỗi Hà Lan
Chơi trọn vẹn trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha trên sân nhà, tiền vệ không được HLV Solkjaer trọng dụng ở Old Trafford đã đem về bàn gỡ hòa cho Hà Lan, giúp...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X