Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đang chấn thương, Neymar lại bị tiền bối "xúi dại"

Thứ Ba 24/04/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lại thêm một huyền thoại nữa khuyên Neymar rời PSG, sau khi cho rằng cầu thủ này không thể hoàn thành mục tiêu của mình tại Pháp.
Ở mùa hè năm ngoái, Neymar đã rất dũng cảm quyết định rời Barca, chuyển tới PSG để trở thành cầu thủ hay nhất. Tuy nhiên một mùa giải đã trôi qua và mọi chuyện không dễ dàng như anh tưởng tượng.
 
Gục ngã tại Champions League, sau đó dính chấn thương nặng và phải đối mặt với viễn cảnh rời World Cup, không khi nào sự nghiệp của Neymar bị nghi ngờ đến thế. Nhưng có rất nhiều ý kiến trái chiều về ngôi sao số 1 Brazil hiện tại, khi người khuyên anh ở lại, kẻ giục anh ra đi.
 
Mới đây, đến lượt huyền thoại Rivaldo vào cuộc. Chân sút từng khoác áo Barca cho biết: “Tôi đã nói rằng Neymar có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi cho rằng nếu cậu ấy ở lại PSG, cậu ấy sẽ không đạt được điều đó.”

Rất nhiều ngôi sao khuyên Neymar rời PSG

Rất nhiều ngôi sao khuyên Neymar rời PSG


“Neymar rời PSG là chuyện sớm muộn, điều bắt buộc phải xảy ra. Trong bóng đó, để trở thành số 1, bạn phải thi đấu ở Tây Ban Nha, khoác áo Barca. Nhưng tình thế của cậu ấy lúc này rất khó để quay trở lại.”
 
“Với những gì chúng ta đọc được gần đây” – Rivaldo tiếp tục. “Rất có khả năng Neymar sẽ chuyển tới Real Madrid trong tương lai. Ở đó, tôi tin rằng cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”
 
Trong khi đó, nhân vật chính Neymar đã tỏ ra quá mệt mỏi với những tin đồn, và chỉ đang nỗ lực để trở lại sau chấn thương. Dự kiến, anh có thể tái xuất vào tháng sau, trong vòng đấu cuối cùng tại Ligue 1.
 
Về chuyện Neymar rời PSG hay ở lại sau mùa giải này, đó có lẽ sẽ là một bài kiểm tra nữa về tinh thần của cầu thủ sinh năm 1992. Ngày rời Barca, tất nhiên anh đã suy nghĩ rất kỹ và có thể lường trước được những khó khăn. Nhưng nếu bỏ cuộc chỉ sau một mùa giải không ưng ý, Neymar sẽ là kẻ thất bại.

Neymar chỉ tên những cầu thủ sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018: Ngó lơ Messi, Ronaldo
Ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Brazil mới đây đã chỉ ra những gương mặt đủ sức tỏa sáng ở kỳ World Cup sắp tới.
Vì sao Neymar không ăn mừng danh hiệu cùng PSG?
Ngày hôm qua, Neymar bị chỉ trích dữ dội bởi huyền thoại Christophe Dugarry, và thuyền trưởng PSG mới đây đã lên tiếng lý giải điều này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X