Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đẳng cấp của Lewandowski không sánh được với Neymar"

Chủ Nhật 23/08/2020 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deco cho rằng Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đẳng cấp của anh vẫn chưa thể sánh bằng Neymar, người có thể coi là ngang tầm với Ronaldo và Messi.
Lewandowski sẽ đối đầu với Neymar đêm nay trong trận chung kết Champions League tại Lisbon. Bayern tìm kiếm một danh hiệu châu Âu nữa trong khi PSG có cơ hội nâng cao danh hiệu Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Cả 2 CLB đều sở hữu hàng công mạnh và đây được xem là cuộc đọ tài giữa các chân sút của hai bên. Tất cả đều dự đoán đây sẽ là một trận đấu nhiều bàn thắng giữa hai ông lớn hàng đầu châu Âu.

Đẳng cấp của Lewandowski không sánh được với Neymar hình ảnh

Deco cho rằng đẳng cấp của Lewandowski không bằng Neymar


Lewandowski đang sở hữu phong độ làm bàn ấn tượng và được xem là một ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng trước khi France Football quyết định hủy bỏ giải thưởng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng anh vẫn có thể đem về cho mình giải thưởng FIFA The Best sau mùa giải thành công hiện tại.

Nhưng theo Deco, Neymar nên được xem là cầu thủ xuất sắc nhất mùa này với phong cách chơi bóng xứng đáng nằm chung mâm với Ronaldo và Messi.

“Nếu chúng ta xem trận chung kết Champions League là yếu tố quyết định để chọn ra ai xuất sắc nhất thì sẽ khá đơn giản. Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời, một ngôi sao, có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Nhưng Neymar thì khác. Cậu ấy ở đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Có lẽ trận chung kết sẽ ảnh hưởng đến việc ai được chọn. Nhưng tôi, với tư cách một khán giả và một người yêu bóng đá, sẽ chọn Neymar. Cậu ấy hoàn toàn khác biệt. Cậu ấy chơi một thứ bóng đá vô cùng đẹp mắt”.

Di Maria sẽ tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG
Đó là nhận định của người đồng đội cũ ở Man United, Wayne Rooney khi nói về tiền vệ Angel Di Maria đang khoác áo PSG.
Huyền thoại MU ủng hộ Neymar và PSG vô địch Champions League
Cựu tiền đạo MU Wayne Rooney ủng hộ Neymar và PSG giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich.
Bayern trước cơ hội bám đuổi siêu kỷ lục của MU
Trước trận chung kết Champions League giữa PSG vs Bayern Munich vào đêm nay, trang chủ của Hùm xám đã đưa ra những con số đáng chú ý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X