Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: "Đẳng cấp của Bale đang ở rất gần Messi và Ronaldo"

Thứ Năm 15/11/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen cho rằng Bale đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đẳng cấp của anh ở rất gần với những siêu sao hàng đầu như Messi hay Ronaldo.
Gareth Bale đã phải nhận những chỉ trích kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Tottenham với giá kỷ lục vào mùa hè năm 2013.

Sự nghiệp của Bale tại Real khá thăng trầm. Anh đã giành được 4 chức vô địch Champions League cùng Kền kền trắng nhưng phong độ và chấn thương khiến Bale không thể cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu một cách ổn định.

Eriksen Đẳng cấp của Bale đang ở rất gần Messi và Ronaldo hình ảnh

Eriksen cho rằng đẳng cấp của Bale ở rất gần với Ronaldo và Messi


Eriksen cho rằng Bale cần phải cải thiện bản thân hơn nữa để xứng đáng đứng trong hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng Eriksen cũng tin rằng bây giờ chỉ có Ronaldo và Messi là đẳng cấp cao hơn Bale.

“Bale là một cầu thủ hàng đầu. Không có ai trên thế giới có đẳng cấp ngang bằng Messi hay Ronaldo. Nhưng Bale cũng đang nằm trong nhóm những cầu thủ có khoảng cách rất, rất gần họ.

Bale đã chơi ở Real được một thời gian dài và anh ấy đã chơi rất tốt ở đó. Ngay cả việc đặt câu hỏi so sánh anh ấy với Messi và Ronaldo cũng cho thấy đẳng cấp của anh ấy là rất cao.

Bale là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Anh ấy đã thể hiện được điều đó ở tất cả các đội bóng mà anh ấy đầu quân.

Bale rất nhanh, trực diện và anh ấy luôn đảm bảo sẽ đem lại bàn thắng. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, các đội bóng luôn cần nguồn bàn thắng ổn định và Bale đã làm được điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X