Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Olympiakos nói gì khi làm nên lịch sử?

Thứ Năm 30/05/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Olympiakos tỏ ra rất vui mừng sau chiến thắng 1-0 trước Fiorentina, qua đó vô địch Europa Conference League mùa giải 2023/24.

Olympiakos bị đánh giá thấp hơn Fiorentina, nhưng họ đã gây bất ngờ khi đánh bại đại diện của Italia với tỷ số 1-0 qua đó vô địch Conference League. Ở tuổi 63 và 76 ngày, Jose Luis Mendilibar hiện là huấn luyện viên lớn tuổi nhất vô địch Europa Conference League, đánh bại kỷ lục trước đó của David Moyes (60 tuổi 43 ngày khi West Ham vô địch năm ngoái).

Olympiakos trở thành đội bóng đầu tiên của Hy Lạp vô địch cúp châu Âu, vậy nên cũng dễ hiểu khi các cầu thủ của họ tỏ ra hạnh phúc. Tiền đạo Stevan Jovetic nói với TNT Sports: "Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào về các đồng đội của mình. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời trong cả mùa giải và chúng tôi xứng đáng với điều đó. Tôi muốn khen ngợi Fiorentina – hai năm vừa qua liên tiếp lọt vào trận chung kết; họ là một đội bóng tuyệt vời. Thật đáng tiếc cho họ và tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất.”

Olympiakos vo dich Europa Conference League mua giai 2023/24.
Olympiakos vô địch Europa Conference League mùa giải 2023/24.

Santiago Hezze, tiền vệ Olympiacos nói với TNT Sports: "Tôi thực sự hạnh phúc. Đội bóng đã làm nên lịch sử. Mendilibar đã biến chúng tôi thành một đội bóng mạnh. Anh ấy nói với chúng tôi rằng chúng tôi phải chơi như một gia đình. Tôi rất vui với pha kiến tạo cho Ayoub El Kaabi, anh ấy đã có một pha dứt điểm hoàn hảo”.

Ayoub El Kaabi, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn trong trận chung kết và giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, không cho họ chơi thứ bóng đá của mình, chúng tôi sau đó tận dụng tốt cơ hội có được.

Với những gì thể hiện, Olympiakos xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã chiến đấu như một tập thể vài tháng qua, chúng tôi xứng đánh với danh hiệu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X