Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao ĐT Hà Lan nhiễm bệnh lạ

Thứ Năm 23/03/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT quốc gia, Cơn lốc màu da cam Hà Lan đã nhận tổn thất lớn với một căn bệnh truyền nhiễm trong đội.

Theo đó, 5 cầu thủ của Hà Lan được gửi về CLB chủ quản vì nhiễm virus, bao gồm Cody Gakpo (Liverpool), Sven Botman (Newcastle), Matthijs de Ligt (Bayern Munich), Joey Veerman (PSV) và Bart Verbruggen (Anderlecht). Căn bệnh này bùng phát trong đợt tập trung của ĐT Hà Lan tại vòng loại EURO 2024.

Dù bác sĩ của ĐT vẫn chưa xác định được loại virus, nhưng đây không phải là Covid. Trong đợt hội quân lần này, Hà Lan sẽ chạm trán Pháp và Gibraltar. Việc thiếu vắng 5 cái tên kể trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu của HLV Ronald Koeman.

Gakpo roi tuyen vi nhiem virus
Gakpo cùng 4 đồng đội rời ĐT Hà Lan vì nhiễm virus

Thuyền trưởng Hà Lan đã triệu tập 3 cái tên thay thế, đó là Ryan Gravenberch (Bayern Munich), Kjell Scherpen (Vitesse) và Stefan de Vrij (Inter). Dù vậy, thiếu vắng chân sút chủ lực Gakpo và thủ lĩnh hàng phòng ngự de Ligt sẽ là bài toán khó.

Tại World Cup vừa qua, Cody Gakpo đã ghi 3 bàn thắng và đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp khi chuyển tới Liverpool với giá 44 triệu bảng. Sau quãng thời gian thích nghi với giải Ngoại hạng, chân sút này đang đạt phong độ cao với 4 bàn thắng ở 5 vòng gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X