Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Bayern dùng cúp bạc Champions League vào mục đích bất ngờ?

Thứ Hai 24/08/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20, các ngôi sao của họ thậm chí dùng chiếc cúp bạc danh giá với mục đích đựng bia.

Dàn sao Bayern uống bia bằng cúp vô địch


Bayern Munich đã chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm khi đánh bại PSG 1-0 trong trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20. Bàn thắng duy nhất của cầu thủ chạy cánh Coman giúp "Hùm xám" hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, đồng thời lần thứ 6 vô địch C1.
Bayern Munich vô địch Champions League, mang cúp ra đựng bia hình ảnh

Bayern vô địch C1 mùa giải 2019/20


Sau lễ trao giải, những màn ăn mừng thực sự mới bắt đầu. Trong phòng thay đồ, các ngôi sao của đội bóng nước Đức ca hát, nhảy múa trong khi chiếc cúp vô địch được đặt ở bàn trung tâm. Các ngôi sao của họ thậm chí dùng chiếc cúp bạc danh giá với mục đích đựng bia.

Theo đó, các cầu thủ rót bia và champagne vào Cup rồi lần lượt truyền nhau và thưởng thức hương vị chiến thắng. Rất dễ để nhận thấy rất nhiều chai bia xuất hiện trên bàn, cạnh chiếc cúp vô địch. Những Coutinho, Thiago Alcantara, Lewandowski, Leon Goretzka, Alaba, Gnarby hay Manuel Neuer truyền tay nhau chiếc cúp vô địch, thưởng thức bia cùng men say chiến thắng.

Dàn sao Bayern dùng cúp bạc C1 để đựng bia


Những màn ăn mừng dự kiến sẽ tiếp tục khi Bayern Munich trở lại Đức, sẽ có rất nhiều người hâm mộ xếp hàng đón những người hùng trở về.

Ở Champions League mùa giải 2019/20, Bayern Munich thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Họ là CLB duy nhất trong lịch sử toàn thắng tất cả các trận đấu trong một mùa giải. Theo đó, "Hùm xám" thắng 11 trận, ghi 43 bàn và phải nhận tổng cộng 8 bàn thua.

Sau 7 năm thì gã khổng lồ của bóng đá Đức mới lại vô địch Champions League. Phải dành cho HLV Hans-Dieter Flick những lời khen, ông đã biến "Hùm xám" trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại kể từ sau khi lên thay Niko Kovac.

HLV PSG: “Neuer đưa vị trí thủ môn lên một tầm cao mới”
Thomas Tuchel đã dành lời ca ngợi cho Manuel Neuer sau khi cùng Bayern Munich đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 trong trận chung kết Champions League.
Thua Bayern, CĐV PSG đốt ô tô, làm loạn đường phố Paris
Kết quả PSG vs Bayern Munich không thể khiến NHM đội bóng nước Pháp hài lòng, họ đã có những hành động quá khích khi đội nhà thất bại với tỷ số 0-1.
Barcelona muốn đòi lại Coutinho từ Bayern Munich
Tân HLV trưởng Ronaldo Koeman của Barcelona muốn giữ Philippe Coutinho ở lại với sân Camp Nou trong mùa giải tới.
Cựu sao MU khuyên Bayern không được để trụ cột tới Liverpool
Sau những gì mà Thiago Alcantara đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X