Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng phản ứng thế nào sau trận thua bẽ bàng của Arsenal tại Champions League

Thứ Năm 17/09/2015 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng F Dinamo Zagreb ở trận mở màn Champions League 2015-2016 song Arsenal đã bất ngờ bại trận. Người hâm hộ bóng đá thông qua MXH đã thể hiện sự thất vọng của mình về đoàn quân của Arsene Wenger.


Rạng sáng nay (17/9), dàn "Pháo thủ" thành London chính thức bước vào chiến dịch vòng bảng Champions League 2015 bằng trận đấu Dinamo Zagreb vs Arsenal
. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các ngôi sao đội khách đẩy mạnh thế công về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, đúng vào lúc đang hưng phấn Arsenal đã bị dội một gáo nước lạnh bởi chính người nhà đó là Alex Oxlade-Chamberlain với bàn phản lưới giúp đội bóng Croatia vượt lên dẫn trước ở phút 24.
Arsenal nhận thất bại trong ngày ra quân tại Champions League

Chưa hết thất vọng, CĐV Arsenal lại càng ngao ngán khi tiền đạo Olivier Giroud phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân chỉ 5 phút trước giờ nghỉ. Chơi thiếu người, đội bóng Anh sa sút thấy rõ và để Dinamo Zagreb nhân đôi cách biệt ở phút 58. Dù đã có bàn gỡ 1-2 của Theo Walcott ở phút 79 nhưng đây cũng là tất cả những gì Arsenal làm được và chấp nhận trắng tay ở trận ra quân tại đấu trường châu Âu. Sau đó, dư âm tới từ trận thua Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal
tủi hổ cùng thẻ đỏ giành cho Giroud đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Twitter.
Những điểm nhấn trong trận thua sốc của Arsenal trước Dinamo Zagreb
(Bongda24h.vn) – Pháo thủ đã phải đón nhận trận thua nghiệt ngã trên sân Maksimir trước đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng, Dinamo Zagreb. Thất bại không...

Cựu danh thủ Gary Lineker chia sẻ ngắn gọn: “Giroud, 1 thẻ đỏ và màn trình diễn thất vọng. Arsenal, 1 bàn phản lưới và cú sảy chân.”

CĐV của Arsenal, Piers Morgan không thể vui mừng sau trận đấu vừa qua. Ông viết 3 dòng tweets: “Thảm hại”, “Câu khẩu hiệu Mãi mãi Wenger là nguyên nhân của sự thấy vọng này” và “Loại Giroud, Theo nên đá chính”.

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cũng chung quan diểm nên loại Giroud: “Theo Walcott nên được ra sân từ đầu. Pha kết thúc quá tuyệt.”

Còn CĐV của Chelsea, Kevin Pietersen như “mở cờ” trong bụng: “Arsenal đêm nay chơi tốt quá… chúng tôi có niềm tin ở Arsenal! Chúng tôi sẽ tặng cho Arsenal cái tát vào thứ 7 này, 5-0!”

Dan mang phan ung the nao sau tran thua be bang cua Arsenal tai Champions League hinh anh 2
CĐV của Chelsea thích thú với trận thua của Arsenal

Một số tweets đáng chú ý khác:

Ian Poulter (@IanJamesPoulter): “Làm sao CĐV Arsenal có thể chấp nhận kết quả này khi nó quá tệ. Chúng ta tại sao không ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự? Thật là khó hiểu.”

Nörth Bank Gents (@NorthBankGents): "Thẻ đỏ là hơi nặng nhưng cũng từ sự ngu ngốc của Giroud mà ra, anh ta ngày càng vô dụng."

Infostrada Sports (@InfostradaLive): “Arsene Wenger trở thành HLV đầu tiên cán cột mốc thua 50 trận tại đấu trường Champions League.”

Dan mang phan ung the nao sau tran thua be bang cua Arsenal tai Champions League hinh anh 3
Wenger trở thành HLV thất bại nhiều nhất tại Champions League

Andy Goldstein (@ andygoldstein05): “Thẳng thắn mà nói tại sao lại để Cech ở ngoài trong một trận đấu tại Champions League?”

Bin Dawud (@Akinfalabs): "Khi Giroud bị thẻ đỏ, chỉ có một người có thể mang đến niềm hi vọng: Ramsey. Nhưng anh ấy lại đang ở nhà."

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X