Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng dậy sóng với siêu phẩm của Coutinho vào lưới M.U

Thứ Sáu 18/03/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho vừa tiếp tục tạo nên một khoảnh khắc đầy ma thuật, đúng như biệt danh “phù thủy nhỏ” của anh, ở trận tái đấu với Man United tại sân Old Trafford.

Coutinho
Coutinho vừa có bàn thắng đầu tiên vào lưới Man Utd, và nó đến rất đúng lúc
Dù phải đón nhận thất bại muối mặt 0-2 ở trận lượt đi nhưng Man United vẫn không hề nao núng. Họ dâng lên áp đảo đối phương ngay từ đầu và tạo ra được hàng loạt tình huống bắn phá về phía khung thành của thủ môn Simon Mignolet. Cả Lingard, Mata và Rashford đều bỏ lỡ những cơ hội cực kỳ ngon ăn trước khi Anthony Martial thắp lên hy vọng đi tiếp cho Quỷ đỏ bằng một bàn thắng trên chấm penalty ở phút 32.

Khi mà hiệp 1 dần trôi về những phút cuối cùng và tất cả khán giả trên sân Old Trafford đều đã mơ về một màn lội ngược dòng thì có một dáng người nhỏ bé đã khiến tất cả phải chết lặng. Trong một tình huống đi bóng bên cánh trái, Philippe Coutinho đã đánh bại Guillermo Varela, hậu vệ mới nổi của M.U và sau đó khiến cho De Gea phải bẽ mặt với một tình huống bấm bóng vô cùng đẳng cấp. Bàn thắng đó khiến cho Man đỏ buộc phải ghi thêm 3 bàn nữa mới có được tấm vé đi tiếp. Vì thế, chẳng có gì bất ngờ khi đội chủ nhà thi đấu có phần buông xuôi hơn trong hiệp 2 và chấp nhận kết quả hòa M.U 1-1 Liverpool nhằm giữ sức cho trận derby Manchester vào cuối tuần.
Tỏa sáng trước M.U, “Phù thủy nhỏ” của Liverpool được tung hô
Tiền vệ James Milner đã dành những lời khen cho đồng đội Philippe Coutinho, người đã có màn trình diễn xuất sắc trước Manchester United tại lượt về vòng 1/8...
Trên mạng xã hội, các Liverpudlians đã tâng “phù thủy nhỏ” lên mây sau bàn thắng này. Hãy cùng điểm qua một vài bình luận đáng chú ý nhất, bắt đầu từ Jamie Carragher, người đã chê trách Coutinho khá nhiều trong suốt thời gian thi đấu hiệp 1.

Jamie Carragher: “Bàn thắng đó chuộc lại tất cả lỗi lầm của cậu rồi, thằng nhóc Brazil đáng ghét ạ.”
Kevin Keegan: “Bàn thắng của Coutinho tại Old Trafford quá tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ thấy hậu vệ nào trông tuyệt vọng đến vậy kể từ sau khi xem phim Inception.”
Dan: “Coutinho vừa chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Varela tại đây.”
Danny Ings: “Bàn thắng này được tạo nên bởi một thầy phù thủy.”
Callum Wright: “Sút bóng băm bổ không có tác dụng với De Gea. Một cú chích bóng tinh tế là đủ. Lựa chọn sáng suốt của Coutinho.”

Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm của Coutinho ở trận vừa rồi


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X