Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đan Mạch 2-2 (3-4) Thụy Điển: Siêu Ibra bay tới VCK Euro 2016

Thứ Sáu 11/03/2016 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của Ibrahimovic ngay trên đất Đan Mạch đã giúp Thụy Điển giành vé dự Euro 2016 sau trận hòa 2-2.

Trước trận đấu này, người ta đã nói quá nhiều về khát vọng tới Euro 2016 của Ibrahimovic. Cầu thủ 34 tuổi này đã cụ thể hóa giấc mơ cháy bỏng ấy bằng phong độ rực sáng.

 

Cú đúp của Ibrahimovic đã giúp Thụy Điển vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trên sân của Đan Mạch. Sau đó, dù đội chủ nhà đã gỡ được 2 bàn nhưng nó không đủ để ngăn chân sút này và các đồng đội tiến tới Euro 2016 với thắng lợi 4-3 chung cuộc.

Bước vào trận đấu này, Đan Mạch đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. Ngay ở phút thứ 8, từ pha bóng lộn xộn, một hậu vệ của Thụy Điển đã lóng ngóng phá bóng trúng xà ngang. Sau tình huống hú vía ấy, Thụy Điển đã bình tĩnh tổ chức lối chơi. Phút 19, họ đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ tình huống đá phạt góc, Ibrahimovic đã đá nối rất nhanh tung lưới của Đan Mạch.

Bàn thua này đã đẩy Đan Mạch vào thế cực khó. Đoàn quân của HLV Morten Olsen đã dồn toàn bộ đội hình sang phần sân của Thụy Điển. Tuy nhiên, đội khách đã quá hiểu lối chơi của Đan Mạch. Chính vì vậy, họ đã phòng ngự đầy hiệu quả.

Dan Mach 2-2 (3-4) Thuy Dien Sieu Ibra bay toi VCK Euro 2016 hinh anh
 

Một vấn đề dễ nhận thấy của Đan Mạch là sự nóng vội. Các chân sút của họ bỏ lỡ những cơ hội hiếm hoi một cách đầy đáng tiếc. Trong bối cảnh vẫn chưa thể tìm được mành lưới đối phương, Đan Mạch đã tiếp tục nhận đòn đau. Phút 76, Ibrahimovic đã lần thứ 2 ghi danh lên bảng tỷ số sau pha sút phạt mẫu mực.

Những phút cuối chứng kiến những nỗ lực đáng khen ngợi của Đan Mạch. Phút 81, Poulsen đã đánh đầu tung lưới Isaksson, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tới phút 90+1, Vestergaard đã san bằng tỷ số 2-2 từ tình huống phạt góc. Tuy vậy, đó là tất cả những gì Đan Mạch làm được trong trận đấu này. Chung cuộc, họ đã chịu thất bại với tỷ số 3-4 sau hai lượt đấu và nhìn Thụy Điển giành vé tới Euro 2016.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X