Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn đối thủ hùng mạnh đón chờ MU ở vòng play-off Europa League

Thứ Sáu 04/11/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không giành được ngôi nhất bảng, Man United sẽ phải đá thêm 2 trận play-off Europa League. Và dàn đối thủ đón chờ MU ở buổi lễ bốc thăm không hề dễ chịu.

Dàn đối thủ hùng mạnh đón chờ MU ở vòng play-off Europa League

Man United đã thi đấu rất nỗ lực ở lượt trận cuối cùng gặp Real Sociedad. Thầy trò Ten Hag vươn lên dẫn trước từ sớm tại Tây Ban Nha nhưng cuối cùng không tìm được bàn thắng quyết định để giành ngôi đầu bảng. Cũng vì thế mà MU sẽ phải thi đấu thêm 2 trận ở vòng play-off Europa League trong bối cảnh lịch thi đấu ở Anh vốn đã rất dày đặc.

europa league
Dàn đối thủ hùng mạnh đón chờ MU ở vòng play-off Europa League

Ở vòng đấu này, Man United sẽ phải đụng độ với những đội bóng rơi xuống từ Champions League. Và trên lý thuyết thì những tên tuổi đó đều rất đáng gờm.

Những đội bóng đó bao gồm: Ajax, Bayer Leverkusen, Barcelona, Sporting CP, Red Bull Salzburg, Shakhtar Donetsk, Sevilla và Juventus. Đây là những đội bóng không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, ngoại trừ Barca. Thầy trò Xavi đã bị vấp chân không may trước Inter và bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, phong độ ở giải quốc nội của Barca rất ấn tượng và đội bóng này đang được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League năm nay.

Gặp lại Pogba cùng Juventus cũng là một cặp đấu hay chờ đón MU. Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng có thể trở về ngôi nhà Ajax sớm nếu như lá thăm đưa về cái tên của đại diện Hà Lan. Ronaldo có những tình cảm với Sporting Lisbon trong khi người hâm mộ MU chưa quên mối hận bị Sevilla loại ở vòng 1/8 Champions League mùa 2017/18 dưới thời Jose Mourinho.

Các trận đấu ở vòng play-off Europa League sẽ ra vào các ngày 16 và 23 tháng 2 năm 2023. Buổi lễ bốc thăm cho vòng đấu này sẽ diễn ra vào 7 giờ tối thứ Hai ngày 7 tháng 11 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X