Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đám trẻ nhà Chelsea cần cư xử đàn ông hơn"

Thứ Tư 09/03/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là phát ngôn gây sốc của tiền đạo tài năng, cá tính và thường xuyên đưa ra những lời nói đụng chạm, Zlatan Ibrahimovic trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào đêm nay.

Còn nhớ ở vòng 1/8 Champions League mùa trước, khi trận đấu Chelsea vs PSG cũng diễn ra tại Stamford Bridge như trận tới, Ibrahimovic từng phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Oscar. Ở thời điểm đó, rất đông các cầu thủ Chelsea đã vây lấy trọng tài chính yêu cầu truất quyền thi đấu với Ibra và rốt cục, sức ép của họ đã thành công.

Dam tre nha Chelsea can cu xu dan ong hon hinh anh
 

 

Sau trận đấu trên, chân sút người Thụy Điển đã tỏ ra hết sức tức giận. Ngôi sao PSG không ngần ngại gọi cầu thủ Chelsea là “lũ trẻ”. 2h45 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), Ibrahimovic sẽ có cơ hội chạm mặt với kẻ thù cũ cũng ở vòng 16 đội Champions League và lại trên Stamford Bridge. Phát biểu trước lần ‘tái ngộ’ này, Ibra cho biết anh không mong đợi gì ngoài việc “những đứa trẻ Chelsea cần phải cư xử đàn ông hơn”.

“Tôi đang rất chờ đợi xem họ có cư xử đàn ông hơn không. Lần trước thi đấu ở đây, tôi không hề thấy dấu hiệu của điều đó. Họ là những người trưởng thành nhưng lại hành xử như vậy, một điều tôi không hề mong đợi”, tiền đạo Ibrahimovic chia sẻ. Bực mình là thế, song Ibrahimovic cho biết anh không nghĩ đến chuyện báo thù. “Tôi không có ý định phục hận hay gì cả. Hy vọng tôi có thể ở lại sân lâu hơn lần trước, để làm đúng nhiệm vụ của mình đó là chơi bóng”.

Ở trận lượt đi, PSG đã giành chút lợi thế nhỏ với thắng lợi 2-1. Tất nhiên cơ hội đi tiếp của Chelsea vẫn còn nguyên vì được chơi trên sân nhà và phong độ tổng thể dưới triều đại Guus Hiddink là khá ổn. Song cần nhớ mùa trước cũng trên Stamford Bridge, trong thế chỉ còn 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ của Ibra, PSG vẫn xuất sắc giành kết quả hòa 2-2 (sau 120 phút thi đấu) để giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách (lượt đi hòa 1-1). Do đó, bi kịch hoàn toàn có thể xảy đến với Chelsea một lần nữa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X