Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tái xuất sân cỏ sau khi vượt qua bạo bệnh

Chủ Nhật 09/02/2020 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Daley Blind sẽ có lần đầu tiên được Ajax Amsterdam điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu sau thời gian dài vắng bóng để điều trị bệnh tim.

Hồi cuối năm ngoái, hậu vệ Daley Blind của Ajax Amsterdam đã phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi bất ngờ bị choáng trong trận thua Valencia ở vòng bảng Champions League.

Tại thời điểm tương đối nghiêm trọng đó, cầu thủ người Hà Lan được chẩn đoán bị viêm cơ tim và lập tức phải tạm thời rời xa sân cỏ một thời gian để chữa trị.

Cựu sao MU Blind tái xuất sân cỏ sau khi vượt qua bạo bệnh về tim hình ảnh
Daley Blind

Trải qua hai tháng ngồi ngoài, tình hình của Blind đã diễn biến tiến triển tốt hơn rất nhiều. Sau khi được các bác sĩ cấy ghép một máy khử rung điện tử nhằm điều tiết nhịp tim, cựu ngôi sao Manchester United đã có thể lần đầu tiên trở lại.

Bên cạnh đây, hàng loạt bài kiểm tra được thực hiện và theo dõi sát sao, với mục đích giảm thiểu tối đa nguy cơ Blind có thể lên cơn đau tim bất thường trong tương lai.

Với việc hồi phục sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp bóng đá, Blind có thể sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu trong trận gặp Utrecht thuộc khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Hà Lan.

Đây không chỉ là tin vui cho Ajax Amsterdam trong cuộc đua vô địch quốc nội cũng như tham vọng cạnh tranh danh hiệu Europa League, cả ĐTQG Hà Lan cũng sẽ đón chào sự trở lại của trụ cột 30 tuổi để phục vụ cho chiến dịch EURO 2020 mùa hè này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X