Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U thừa nhận Hà Lan lực bất tòng tâm trước BĐN

Thứ Hai 10/06/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daley Blind phát biểu sau trận BĐN 1-0 Hà Lan. Người cũ của Manchester United thừa nhận họ rất yếu về thể lực sau khi trải qua 120 phút trong hiệp phụ trước Anh và sau cùng thất thủ trước Bồ Đào Nha ở chung kết Nations League.

Hà Lan thất bại trước Bồ Đào Nha


Như thường lệ, Hà Lan kiểm soát bóng tốt trước Bồ Đào Nha ở chung kết UEFA Nations League với tỷ lệ lên tới gần 60%. Nhưng trong những pha xử lý quyết định, họ thường làm hỏng đáng tiếc. Suốt 60 phút đầu tiên, Hà Lan chỉ có vỏn vẹn 1 pha dứt điểm và không trúng đích.

Sau nhiều sóng gió tạo ra, rốt cuộc Bồ Đào Nha cũng có bàn mở tỷ số. Sau pha nhả bóng thông minh của Bernardo Silva, Goncalo Guedes tung cú đá rất mạnh đưa đội bóng áo bã trầu vượt lên. Trong thời gian còn lại, Hà Lan dồn toàn lực tấn công song không thể làm gì trước hàng thủ đông người bên kia. Họ thua chung cuộc 1-0 và ngậm ngùi nhìn Bồ Đào Nha nâng cao chức vô địch Nations League.

Daley Blind phát biểu sau trận BĐN 1-0 Hà Lan hình ảnh
Daley Blind thất vọng và tức giận sau chung kết


Blind thừa nhận một điều


Daley Blind phát biểu sau trận BĐN 1-0 Hà Lan. Cũng như ông thầy Ronald Koeman, hậu vệ thuộc biên chế Ajax tiết lộ họ bị ảnh hưởng thể lực nghiêm trọng khi trải qua 2 hiệp phụ trước Anh ở bán kết Nations League.

“Chúng tôi rất thất vọng vì không thể giành danh hiệu này. Cảm giác cay đắng ở trận chung kết vẫn còn nguyên. Hôm nay không phải ngày của chúng tôi. Chúng tôi đã cạn kiệt sức lực sau 120 phút trước Anh”, Blind nói trên Uefa.com.

“Dù sao, chúng tôi cũng đã có chiến dịch tuyệt vời tại Nations League và đánh bại các đội bóng lớn. Nếu bạn xem xuất phát điểm của chúng tôi là ở đâu, sẽ thấy đội bóng đã chơi tốt. Toàn bộ Hà Lan đã đứng sau đội tuyển và chúng tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục duy trì. Lúc này, chúng tôi thất vọng và tức giận, nhưng chúng tôi mong chờ chiến dịch tới thành công hơn nữa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X