Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc quyết "săn" bằng được Diego Costa

Thứ Năm 04/05/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu lạc bộ Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc vừa khẳng định sẽ chiêu mộ một trong ba chân sút đẳng cấp thế giới, trong đó bao gồm Diego Costa của Chelsea.

 
Hồi tháng Một, Thiên Tân Quyền Kiện từng đưa Diego Costa, Karim Benzema và Edison Cavani vào danh sách chuyển nhượng. Dù cả ba thương vụ này cuối cùng đều thất bại nhưng đội bóng Trung Quốc vẫn chưa từ bỏ, đặc biệt khi Diego Costa đang có dấu hiệu muốn rời Chelsea để tới quốc gia đông dân nhất thế giới thi đấu. 
 
Diego Costa van nhan duoc su quan tam sat sao cua Thien Tan Quyen Kien.
Diego Costa vẫn nhận được sự quan tâm sát sao của Thiên Tân Quyền Kiện.

Trên thực tế, tiền đạo Diego Costa suýt sang Trung Quốc hồi tháng Một nếu HLV Diego Conte không ngăn cản. Giới truyền thông Anh mới đây cũng bắt gặp hình ảnh chân sút gốc Brazil ăn tối cùng một số thành viên của ban lãnh đạo đội bóng Trung Quốc.
 
Chủ tịch Shu Yuhui của Thiên Tân Quyền Kiện tiết lộ: "Chắc chắn đội bóng của chúng tôi sẽ mua một tiền đạo nước ngoài mạnh mẽ và một hậu vệ trong nước. Việc chiêu mộ hậu vệ Trung Quốc đã đạt thành thỏa thuận nhưng lúc này tôi không thể công bố danh tính bởi những quy định".
 
"Đối với tiền đạo nước ngoài, chúng tôi đã đưa ba cái tên vào danh sách và từ đó chọn ra một người. Những nhà môi giới cầu thủ đang làm việc cho thương vụ này. Như đã hứa với các cổ động viên, một tiền đạo nước ngoài sẽ phải là người có đẳng cấp thế giới".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X