Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc phủ nhận mua Rooney, nhưng…

Thứ Tư 22/02/2017 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc mới phủ nhận khả năng chiêu mộ Wayne Rooney nhưng đang đàm phán với Dortmund để có Pierre-Emerick Aubameyang.


Trong những ngày qua, đã có thông tin một số đại gia Trung Quốc quyết tâm chiêu mộ tiền đạo lừng danh Wayne Rooney của Man United trước khi kỳ chuyển nhượng đầu năm tại đất nước của họ kết thúc. Bên cạnh Bắc Kinh Quốc An cùng 2 CLB của Thượng Hải, Thiên Tân Quyền Kiện cũng được cho là một trong những đối tác muốn có chân sút 31 tuổi.

Dai gia Trung Quoc phu nhan mua Rooney, nhung… hinh anh
Rooney không phải là mục tiêu hàng đầu của Thiên Tân Quyền Kiện

Mới đây chính cựu danh thủ Fabio Cannavaro và nay là HLV của Thiên Tân Quyền Kiện đã lên tiếng về việc này. Theo đó, CLB chủ quản của anh đặt mục tiêu chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund và Nikola Kalinic của Fiorentina thay vì Rooney. “Chúng tôi có tiếp cận với Rooney, nhưng đó chỉ là chuyện phiếm vì anh ấy đơn giản là không phù hợp với lối chơi của đội bóng”, Cannavaro nói với một kênh truyền hình của Trung Quốc. “Không có cuộc đàm phán nào chính thức.”

“Sự thật là chúng tôi đã liên lạc thường xuyên hơn với Aubameyang. Thật không may, lời đề nghị đã từ Dortmund từ chối vì họ nói rằng họ cần anh ấy trong mùa giải này tại Champions League. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi vẫn là Kalinic nhưng nó khá khó khăn vì CLB của anh ấy (Fiorentina) không muốn nhả người ở thời điểm này. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi bị vướng vào một tình thế khó xử. Tôi cần tiếp tục nói chuyện với giám đốc điều hành của chúng tôi.”

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2017, ngoài mời Cannavaro về dẫn dắt, Thiên Tân Quyền Kiện cũng đã chiêu mộ thành công ngôi sao Axel Witsel. Ngoài ra, họ cũng tính tạo bom tấn trên thị trường chuyển nhượng với Diego Costa của Chelsea nhưng bất thành do phía đối tác quyết giữ người. Đại gia của Trung Quốc cũng đã và đang đàm phán để chiêu mộ thêm một tiền đạo mới với những mục tiêu bao gồm Karim Benzema, Edinson Cavani và Radamel Falcao.

Trung Quốc: Quyền lực mềm và mối nguy cho bóng đá Châu Âu
Không phải ngẫu nhiên Trung Quốc dồn nhiều tài lực đầu tư vào bóng đá. Điều đó không đến từ sở thích cá nhân của Chủ tịch Tập Cận Bình mà xuất phát từ chiến...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X