Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Messi tự tin kháng cáo thành công án treo giò

Thứ Sáu 05/05/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luật sư của Lionel Messi cho biết họ cảm thấy hài lòng sau buổi giải trình lý do kháng cáo án treo giò của ngôi sao này trong màu áo ĐT Argentina.


Như đã biết, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã quyết định cấm thi đấu 4 trận với tiền đạo Messi trên trường quốc tế sau khi buông lời xúc phạm một trọng tài biên trong chiến thắng của ĐT Argentina trước Chile cuối tháng 3. Án phạt nặng này đồng nghĩa với việc ngôi sao của Barcelona sẽ không thể phục vụ cho ĐTQG xứ Tango không chỉ ở trận thua 0-2 Bolivia đã qua mà còn 3 trận tới với Uruguay, Venezuela và Peru tại vòng loại World Cup 2018.

Dai dien Messi tu tin khang cao thanh cong an treo gio hinh anh
Messi đang cố gắng kháng cáo án treo giò trên ĐTQG

Tiền đạo Messi sẽ chỉ có thể trở lại khi Argentina làm khách trên sân Ecuador ở lượt trận cuối cùng của cuộc chạy đua giành vé tới ngày hội bóng đá tại Nga. Đáng nói là ở chỗ hiện đội tuyển của El Pulga chỉ xếp thứ 5 tại khu vực Nam Mỹ, vị trí không giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018 mà phải đá play-off. Hơn nữa, khoảng cách giữa họ với đội xếp sau cũng chỉ là 2 điểm.

Kể từ tháng 7 tới, ĐT Argentina sẽ có HLV mới đó là Jorge Sampaoli của Sevilla sau khi Edgardo Bauza bị sa thải vì thành tích bết bát. Tuy nhiên, chiến lược gia này sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Messi trong 3 trận khó khăn sắp tới đặc biệt là cuộc đọ sức với Uruguay trên sân khách. Và trong thời gian qua, luật sư của Messi cùng đại diện của LĐBĐ Argentina đã tích cực liên hệ với phía FIFA để xin giảm án cho anh.

Mới đây, một phiên giải trình đã được diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ và luật sư Juan de Dios Crespo của Messi đã bày tỏ sự lạc quan. “Tôi nghĩ chúng tôi làm tốt công việc của mình”, ông nói với kênh phát thanh của ESPN. “FIFA đã yêu cầu chúng tôi không bình luận nhiều về vấn đề này. Khi họ thông báo quyết định của mình, tôi sẽ có sự giải thích chi tiết hơn. FIFA đang nghiên cứu về vụ việc và có thể trong tuần tới họ sẽ thông báo quyết định.”

Về khả năng kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao nếu FIFA vẫn không thay đổi án phạt, De Dios Crespo nói thêm: “Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đã yêu cầu án treo giò của tiền đạo Messi được gỡ bỏ hoặc chí ít cũng hy vọng nó sẽ được giảm bớt.”

Xem lại một số bài viết khác về Messi:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X