Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Slavia Praha "phản ứng lạ" khi rơi vào "bảng tử thần"

Thứ Sáu 30/08/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Praha rơi vào bảng tử thần ở vòng bảng Champions League mùa này, đại diện của họ cũng có những phản ứng bất ngờ sau lễ bốc thăm.

Slavia Praha phản ứng bất ngờ khi rơi vào bảng đấu khó


Tối qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 đã chính thức diễn ra. 8 bảng đấu đã chính thức lộ diện. Bảng F được nhận định là bảng đấu khó khăn khi xuất hiện tới 3 đội bóng lớn, bao gồm Barcelona, Borussia Dortmund và Inter Milan.
 
lavia Praha rơi vào bảng tử thần ở vòng bảng Champions League 201920 hình ảnh

Slavia Praha rơi vào bảng tử thần ở vòng bảng C1 mùa này


Slavia Praha là đội bóng còn lại của bảng F. Với việc nằm chung bảng với 3 đội bóng lớn, cơ hội đi tiếp của đội bóng đến từ CH Séc là gần như không còn, thậm chí khả năng có được vị trí thứ 3 để tham dự Europa League của đội bóng này cũng rất nhỏ.

Slavia Praha là đội vô địch giải VĐQG CH Séc mùa gải vừa rồi, nhưng họ cũng chỉ có mặt ở lễ bốc thăm vòng bảng C1 sau khi đánh bại CFR Cluj của Romania ở vòng play-off. Hành trình tham dự Champions League mùa này của Slavia Praha không hề dễ dàng, song mọi thứ gần như sụp đổ sau lễ bốc thăm.

Slavia Praha rơi vào bảng tử thần ở vòng bảng Champions League mùa này, đại diện của họ cũng có những phản ứng bất ngờ sau lễ bốc thăm. Khi Petr Cech đưa đội bóng đồng hương vào bảng F với sự có mặt của Barcelona, Borussia Dortmund và Inter Milan đại diện của đội bóng này phá lên cười.

Đại diện của họ thậm chí không thể dừng cười, đây là hành động rất lạ bởi Slavia Praha rơi vào bảng đấu khó. Sau lễ bốc thăm, khi được hỏi về những phản ứng của mình, đại diện của CH Séc trả lời ngắn gọn: “Tôi biết làm sao khi mọi việc đã rõ ràng, nếu không cười bạn sẽ khóc hả?”.

Rơi vào bảng đấu khó khăn, Slavia Praha sẽ phải nỗ lực trong từng trận đấu một nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, với đẳng cấp chênh lệch đội bóng của CH Séc nhiều khả năng sẽ trở thành CLB lót đường ở bảng F.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X