Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến M.U vs Liverpool đổi giờ vì lý do an ninh

Thứ Sáu 04/03/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đại chiến M.U vs Liverpool thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League đã chính thức được đổi giờ vì lý do an ninh.

Dai chien MU vs Liverpool doi gio vi ly do an ninh hinh anh
Trận đại chiến Liverpool vs M.U đổi lịch vì lý do an ninh

Theo lịch trình ban đầu, trận đại chiến M.U vs Liverpool thuộc lượt về vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào lúc 18h05 (giờ địa phương). Nhưng đây là giờ cao điểm, gây khó khăn cho người hâm mộ trong việc di chuyển. Không chỉ có vậy, công tác đảm bảo an ninh ngoài mặt sân của Quỷ đỏ thành Manchester cũng gặp không ít khó khăn hơn.

Sau khi xem xét, M.U đã đệ đơn lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đề nghị dời trận đấu muộn hơn để đảm bảo an ninh ở sân Old Trafford. Đề nghị này đã được phía UEFA chấp thuận. Như vậy, trận M.U vs Liverpool sẽ diễn ra vào 20h05 ngày 17/3 (giờ địa phương), tức 3h05 ngày 18/3 (giờ Việt Nam). Trận lượt đi tại Anfield cũng được chuyển muộn hơn, khởi tranh vào lúc 3h05, ngày 11/3.

Đội phó của Liverpool vẫn mơ mộng top 4
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner nói rằng Liverpool vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng vào top 4, đặc biệt là sau chiến thắng huỷ diệt trước Manchester City tại...

Dù cả M.U và Liverpool đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao song màn đối đầu giữa hai đội vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới chuyên môn trên thế giới. Ngoài ra, sự góp mặt của hai ông lớn Anh quốc đã và đang khiến cho Europa League trở nên sôi động, giải đấu mà lâu nay người ta không mấy quan tâm.

Mặc dù vậy, cả phía M.U và Liverpool cũng chưa hẳn đã đặt nặng mục tiêu ở đấu trường này. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ thành Manchester là kết thúc mùa giải trong tốp 4 Premier League, qua đó giành vé dự Champions League vào năm tới. Trong khi đó, Liverpool vẫn đang dần cải thiện thành tích dưới triều đại của Jurgen Klopp và họ hy vọng rằng đội bóng sẽ đi vào khuôn khổ kể từ mùa tới.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X