Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Chelsea vs Barca ảnh hưởng tình bạn Fabregas vs Messi

Thứ Hai 19/02/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tây Ban Nha thừa nhận đôi chút khó xử khi chuẩn bị tái ngộ đội bóng cũ và đối đầu với những người đồng đội cũ.

Ở vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau, Chelsea chuẩn bị gặp lại Barcelona, đối thủ duyên nợ nhất nhì của họ ngoài trời Âu. Với cá nhân Cesc Fabregas thì còn càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi đánh dấu lần đầu tiên sau gần 4 năm chia tay lần hai để trở về Anh khoác áo một đội bóng thủ đô London khác, anh đối đầu đội bóng cũ từ thuở thiếu thời.

Dai chien Chelsea vs Barca anh huong tinh ban Fabregas vs Messi hinh anh
Fabregas và Messi chuẩn bị đối đầu nhau trong trận đại chiến Chelsea vs Barca

Đối đầu Barca vốn là chuyện tương đối quen thuộc với Fabregas từ thời khoác áo Arsenal, nhưng sau khi trải qua thêm quãng thời gian gắn bó với Camp Nou và tạo dựng mối quan hệ khăng khít hơn với những người đồng đội, người bạn nơi đây, đó hẳn là chuyện đôi chút khó xử và lẫn lộn cảm xúc hơn dành cho anh.

Bản thân Fabregas cũng thừa nhận tình bạn với những Messi hay Pique cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Phát biểu của ngôi sao 30 tuổi trước thềm đại chiến Chelsea vs Barca: “Tôi có những người bạn cực kỳ thân thiết khi đã gắn bó với tôi từ năm 13 tuổi. Tôi vẫn nói chuyện với họ gần như hàng ngày nhưng rồi liên lạc cũng thưa thớt dần đi kể từ khi chúng tôi biết mình sẽ đối đầu nhau như thế này.”

“Tình bạn là thứ vô cùng tuyệt vời nhưng rồi cũng không tránh khỏi những thay đổi, những ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh khác nhau, đặc biệt khi chúng tôi phải chống lại nhau và chỉ muốn cho bên kia nhận thất bại. Không sao hết, với tôi thì chiến thắng trước Barca vẫn là ưu tiên hàng đầu dù đó là đội bóng đặc biệt đối với mình. Đừng quên tôi đã quá quen với việc này thời còn khoác áo Arsenal.”

Thống kê trước trận Chelsea vs Barca:

Chelsea vs Barca

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X