Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Anh – Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League, người trong cuộc nói gì?

Thứ Ba 04/12/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai HLV Gareth Southgate và Ronald Koeman về kết quả bốc thăm vòng bán kết UEFA Nations League khi đội tuyển Anh đụng độ Hà Lan.

Đại chiến Anh vs Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League

Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA mới tổ chức lễ bốc thăm chia cặp bán kết Nations League 2018/19 tại khách sạn Shelbourne ở thủ đô Dublin, CH Ireland. Theo đó, chủ nhà Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Thụy Sĩ ở Porto, trong khi Anh và Hà Lan sẽ đại chiến ở Guimaraes. Các trận đấu sẽ được tổ chức trong mùa hè 2019.

Các HLV nói gì về trận Anh vs Hà Lan bán kết UEFA Nations League hình ảnh
Anh vs Hà Lan bán kết UEFA Nations League

Phát biểu của HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate về kết quả bốc thăm vòng bán kết UEFA Nations League, trong đó với sự tôn trọng rất lớn dành cho đối thủ Hà Lan, thế lực bóng đá đang có những dấu hiệu hồi sinh tích cực sau quãng thời gian tuột dốc không phanh những năm trở lại đây. Oranje đã vượt qua cả Đức và ĐKVĐ thế giới Pháp để ghi danh vào vòng chung kết.

“Hà Lan chắc chắn là một đối thủ đáng gờm. Tôi đã theo dõi họ kể từ khi Ronald Koeman lên nắm quyền và không thể không ghi nhận những tiến bộ rõ rệt. Họ sở hữu lứa cầu thủ trẻ trung và tài năng tương tự đội tuyển Anh, cùng với chúng tôi làm nên một trận bán kết giàu kỹ thuật, tốc độ và năng lượng rất đáng được chờ đợi.”

Trong khi đó, đồng nghiệp Ronald Koeman bên kia chiến tuyến cho biết: “Đội tuyển Anh sẽ là thách thức lớn dành cho chúng tôi, là bài test kiểm chứng thực lực của chúng tôi suốt thời gian đã qua. Đây là một tập thể rất mạnh và kỳ World Cup 2018 thành công đã chứng minh cho điều đó. Tôi đã thua chính Anh trong trận đấu đầu tiên với tư cách HLV Hà Lan, thế nên hy vọng đây sẽ là cơ hội để phục thù.”

Lịch thi đấu vòng chung kết Nations League 2018/19 (giờ địa phương):

Bán kết 1: Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ, 19h45 ngày 5/6/2019

Bán kết 2: Hà Lan vs Anh, 19h45 ngày 6/6/2019

Tranh hạng ba: 14h00 ngày 9/6/2019

Trận chung kết: 19h45 ngày 9/6/2019

Mừng sự trở lại, những người Hà Lan Bay
UEFA Nations League thật ra cũng chỉ là một giải đấu thử nghiệm không hơn không kém, nhưng với việc vượt qua cả hai nhà vô địch thế giới gần nhất, rõ ràng là...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X