Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá vòng bảng còn chưa xong, sao MU đã đòi vô địch Champions League

Thứ Tư 30/09/2015 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ashley Young tỏ ra rất tham vọng vào những thành công rực rỡ trong mùa giải năm nay của Quỷ Đỏ.

Man Utd đang thể hiện phong độ tốt ở Premier League khi đã leo lên ngôi đầu BXH cuối tuần vừa rồi nhưng câu chuyện ngoài trời Âu phải nói phức tạp hơn khá nhiều. Quỷ Đỏ đón nhận thất bại bất ngờ ngay ngày ra quân ở Eindhoven và chuẩn bị tiếp đón Wolfsburg – á quân Bundesliga. Nếu tiếp tục không thể giành trọn 3 điểm ngay trên thánh địa Old Trafford, thầy trò Louis Van Gaal sẽ rơi vào tình thế hiểm nghèo ngay từ vòng bảng.

Da vong bang con chua xong, sao MU da doi vo dich Champions League hinh anh
Ashley Young

Mặc dù vậy, Ashley Young tiết lộ anh và đồng đội đang tỏ ra hoàn toàn tự tin trước cuộc đụng độ MU vs Wolfsburg đêm nay. Thậm chí khi đá vòng bảng còn chưa xong, tiền vệ 30 tuổi người Anh còn mạnh miệng tuyên bố Quỷ Đỏ sẽ tiến xa ở Champions League năm nay và không giấu giếm tham vọng lên ngôi vô địch.

“Chúng tôi quyết tâm chiến thắng mọi trận đấu ở Champions League để hướng đến một mùa giải đại thành công. Đây sẽ là chiến tích trên cả tuyệt vời bởi United mới chỉ trở lại đấu trường này sau 1 năm vắng bóng.”

“Tôi biết MU đã thất bại ngay trận đấu mở màn và tất cả đều rất thất vọng. Tuy nhiên, đội bóng vẫn đủ bản lĩnh và đẳng cấp để đứng dậy mạnh mẽ hơn, được chứng minh luôn qua những trận đấu rất tốt sau đó ở Premier League. Ký ức buồn ở Eindhoven đã được bỏ lại phía sau và giờ là lúc chúng tôi chiến thắng mọi trận đấu còn lại ở đấu trường Châu Âu.”

Trên thực tế, đối thủ Wolfsburg của MU lại đang thể hiện phong độ trồi sụt khá tương phản và đặc biệt chưa biết đến mùi chiến thắng khi xa nhà suốt từ đầu mùa giải, trong đó gần đây nhất là thảm bại 1-5 chỉ trong vỏn vẹn 9 phút trước Bayern Munich.

Một kết quả thuận lợi ở Champions League sẽ là màn chuẩn bị tốt nhất về phong độ và tâm lý cho Man Utd trước khi họ có trận đại chiến với kình địch Arsenal trên sân Emirates vào Chủ nhật tuần này. Pháo Thủ vốn đang xuống tinh thần thê thảm sau trận thua thứ hai liên tiếp ở Champions League và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X