Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng ra sân của Kingsley Coman trước Liverpool

Thứ Bảy 16/02/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman có thể ra sân trận gặp Liverpool, cầu thủ người Pháp dính chấn thương trong trận thắng Augsburg nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng.

Kingsley Coman có thể ra sân trước Liverpool


Tại vòng 22 Bundesliga, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Augsburg. Dù được đánh giá cao hơn nhưng “Hùm xám” phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2, song họ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman.
Kingsley Coman có thể ra sân trận gặp Liverpool hình ảnh

Coman dính chấn thương


Những phút cuối trận, ngôi sao 22 tuổi rời sân vì chấn thương mắt cá. Bayern đã phải chơi với 10 người do thay đủ 3 người, nhưng rất may là họ vẫn bảo toàn được tỷ số. Sau trận đấu HLV Niko Kovac thừa nhận tình hình có vẻ nghiêm trọng: “Cậu ấy tỏ ra khá đau, Coman cần thêm một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra những kết luận cuối cùng”.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Kingsley Coman dính chấn thương mắt cá trong vòng 1 năm trở lại đây. Hồi tháng 5 năm ngoái, anh phẫu thuật và lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Trở lại vào tháng 8 nhưng cầu thủ sinh năm 1996 lại thêm một lần dính chấn thương và chỉ trở lại vào tháng 12.

Với chấn thương mà Coman vừa gặp phải, nhiều người lo sợ anh sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt đi với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Kingsley Coman có thể ra sân trận gặp Liverpool, cầu thủ người Pháp dính chấn thương trong trận thắng Augsburg nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng.
Kingsley Coman co the ra san truoc Liverpool

Kingsley Coman có thể ra sân trước Liverpool


Trang chủ của Bayern đăng tải: “Coman đã chính chấn thương trong trận đấu với Augsburg, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Sau một cuộc kiểm tra tổng thể, chúng tôi kết luận cậu ấy đủ sức ra sân thi đấu trước Liverpool vào giữa tuần tới”.

Việc Coman có thể ra sân trước Liverpool là tin rất mừng với Bayern, bởi họ sẽ không có Thomas Muller vì án treo giò còn Arjen Robben và Corentin Tolisso dính chấn thương.

Video Augsburg 2-3 Bayern Munich


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X