Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Đã rõ kết quả giữa xe đua F1 Benzema và Giroud

Thứ Ba 07/04/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của tiền đạo Karim Benzema về đối thủ Olivier Giroud gần đây đã gây ra cuộc tranh cãi lớn. Nhưng rốt cuộc thì ai là người chiến thắng?

Benzema so tài Giroud

Mới đây, Benzema đã gây sốc với phát ngôn “bạn không thể so sánh chiếc F1 với karting (xe mini để đua giải làng). Tôi biết mình là chiếc F1, và nói như vậy là còn tốt đẹp lắm rồi đấy”. Trên thực tế, nhận xét này khiến nhiều người đồng tình, bởi vị thế của 2 chân sút tại CLB phần nào nói lên điều đó – một người đá chính tại Real Madrid, người kia đang dự bị và sắp rời Chelsea.

VIDEO Đã rõ kết quả giữa xe đua F1 Karim Benzema và Giroud hình ảnh

Karim Benzema vs Olivier Giroud: Ai hơn ai?


Nhưng Giroud cũng chẳng vừa. Anh thừa nhận “có thể tôi là xe đua mini thật, nhưng tôi có World Cup”. Cuộc đấu khẩu thú vị này đã truyền cảm hứng để tạp chí B/R tạo ra một video đua xe giữa 2 tiền đạo người Pháp.
Với tốc độ xé gió, chiếc xe Công thức 1 của Karim Benzema phi như bay trên đường đua, trái ngược với chiếc xe nhỏ của Olivier Giroud. Nhưng khi tiền đạo Chelsea “bật mode” World Cup, anh đã “tốc biến” và cán đích trước.
Hãy cùng theo dõi đoạn video thú vị dưới đây
video


Benzema ví bản thân với xe đua F1, còn Giroud chỉ chạy giải làng
Trong một buổi livestream mới đây trên Instagram, tiền đạo Karim Benzema đã có những đánh giá về kình địch Olivier Giroud.
Olivier Giroud từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo tờ Daily Star, tiền đạo Olivier Giroud đã nhất quyết không gia hạn hợp đồng mới với Chelsea bởi không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X