Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hy vọng Chelsea tiến bộ hơn khi đá Champions League

Thứ Ba 20/10/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard hy vọng đội hình trẻ của Chelsea đã rút ra bài học từ chiến dịch Champions League mùa trước.

Sevilla sẽ là đối thủ đầu tiên của The Blues khi họ tìm kiếm sự cải thiện. Mùa trước, họ bị Bayern Munich thắng cách biệt ở cả hai lượt trận vòng 1/8.

Chelsea sắp ra quân ở C1

Frank Lampard hy vọng Chelsea tiến bộ hơn khi đá C1 hình ảnh
Chelsea chuẩn bị bước vào vòng bảng Champions League

Trong lần trở lại Champions League mùa 2019-20, Chelsea đứng thứ 2 sau Valencia ở vòng bảng. Nhưng khi vào vòng 1/8 giải đấu, The Blues thua chung cuộc 7-1 trước Bayern Munich.

Chelsea chuẩn bị trở lại với các trận đấu Champions League. Cuối tuần qua, đội bóng do Frank Lampard đã bị Southampton cầm chân với tỷ số 3-3. 5 trận đầu tiên của Premier League, Chelsea chỉ thắng 2 và đã dừng chân sớm ở cúp Liên đoàn.

Lampard đặt kỳ vọng

Đêm nay, The Blues có thể gặp thử thách khi đụng đương kim vô địch Europa League là Sevilla. Dù vậy, Lampard tỏ ra thoải mái trước chướng ngại này. Ông nói trước thềm trận đấu:

Lampard hy vọng Chelsea tiến bộ hơn khi đá Champions League hình ảnh 2
Lampard mong các học trò rút ra kinh nghiệm

“Những gì diễn ra là một nền tảng tuyệt vời để học hỏi bởi vì bạn đang thi đấu với những đội mạnh nhất. Chúng tôi đã gặp một Bayern Munich với những cầu thủ giỏi nhất và cho thấy đẳng cấp.”

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ vào mùa trước, đang nỗ lực rất nhiều để cải thiện và trận đấu với Bayern là một cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ trong đội nhận ra những chất lượng cần phải đạt được. Bản thân thôi cũng từng là một cầu thủ trẻ.”

“Vượt qua vòng bảng cũng rất khó khăn với chúng tôi khi đã thua trận đầu tiên trước Valencia. Vì vậy, chúng tôi phải thể hiện sự kỷ luật và sự tập trung để vượt qua các trận đấu khó khăn trước Ajax và Lille. Hy vọng sẽ có rất nhiều bài học rút kinh nghiệm từ đó.”

“Tôi nhớ rất rõ trận lượt đi gặp Bayern, chúng tôi chơi không đặc biệt xuất sắc trong hiệp 1 nhưng vẫn có cơ hội ghi bàn. Sau đó, trong hiệp 2, họ ghi bàn rất nhanh và gây khó khăn cho chúng tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X