Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại "Những chú lính chì", Ibrahimovic vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 15/11/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Ibrahimovic đã tỏ ra rất thất vọng khi Thụy Điển vẫn chưa thể có lợi thế lớn sau trận đấu lượt đi trận tranh vé vớt dự Euro 2016 với Đan Mạch.

Ibrahimovic
Ibrahimovic nuối tiếc dù giành chiến thắng

Đây là trận đấu mà dù được chơi trên sân nhà và có được 2 bàn thắng nhờ công của tiền vệ Emil Forsberg và đội trưởng Ibrahimovic sau phút 50, tuy nhiên Thụy Điển đã đánh mất thế trận để rồi vào phút 80, họ để cho tiền đạo vào sân thay người của Đan Mạch là Nicolai Jorgensen ghi bàn níu giữ lại lợi thế cho đội bóng có biệt danh là “những chú lính chì”. Đây là bàn thắng đặc biệt quan trọng bởi tỷ số 1-2 cho phép Đan Mạch chưa hề phải buông xuôi trước thềm trận đấu lượt về diễn ra tại Copenhagen vào đêm thứ 3 tới. Chính điều đó đã khiến cho Ibrahimovic cảm thấy rất nuối tiếc và không hài lòng.

Tiền đạo đã 10 năm liền giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển cho biết: “Sau khi dẫn trước 2-0, chúng tôi đã đánh mất thế trận. Trước đó thì chúng tôi luôn tạo được cảm giác có thể ghi bàn bất cứ lúc nào, nhưng dần dần thì khả năng kiểm soát trận đấu của chúng tôi dần mất đi. Các cơ hội đã không còn xuất hiện thường xuyên, thay vào đó là những tình huống nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thua. Quả thực họ cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên dẫu sao thì kết quả cuối cùng vẫn là quan trọng nhất. Chúng tôi vẫn giành chiến thắng và đó là điều không phải quá tệ.”

Thụy Điển 2-1 Đan Mạch: Siêu Ibra lập công
Nhờ những pha lập công của Emil Forsberg và Zlatan Ibrahimovic, Thụy Điển đã đánh bại Đan Mạch 2-1 trong trận lượt đi play-off vòng loại EURO 2016, qua đó nuôi...

Tất nhiên tiền đạo Ibrahimovic cũng không quên bày tỏ nhận định của mình về cuộc khủng bố tại Paris vào đêm thứ 6 vừa qua (giờ địa phương), khiến cho 129 người thiệt mạng và 99 người đang bị thương nghiêm trọng, theo số liệu từ chính phủ Pháp. Ibra hiện đang đầu quân cho Paris Saint-Germain còn vụ khủng bố hàng loạt thậm chí còn xảy ra ở sân Stade de France, với một cuộc đánh bom tự sát. Trận đấu giữa Thụy Điển và Đan Mạch cũng đã dành 1 phút trước trận để các cầu thủ và CĐV dành những lời mặc niệm đến các nạn nhân xấu số. Sân vận động Friends Arena tại Thụy Điển cũng được trang trí bằng 3 gam màu đại diện cho quốc kỳ Pháp. Sau trận đấu, Ibra chia sẻ: “Tôi đã cố gắng tập trung hết sức vào trận đấu, nhưng không dễ để làm như vậy. Tâm trí tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi sự việc đó. Những điều như vậy đáng nhẽ không nên xảy ra.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X