Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Napoli, Ramsey vẫn e dè về khả năng đi tiếp của Arsenal

Thứ Sáu 12/04/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey cho rằng Arsenal vẫn chưa chắc có vé đi tiếp dù Pháo thủ vừa giành chiến thắng 2-0 trước Napoli ở tứ kết Europa League.
Ramsey đưa Arsenal vượt lên dẫn trước tại Emirates. Tình huống cản phá lỗi của Koulibaly ở pha ngăn chặn cú sút của Torreira mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ.

Arsenal thực tế có thể thắng đậm hơn trước khi làm khách tại Naples vào tuần sau. Ramsey và Aubameyang đều có những cơ hội để nới rộng thêm khoảng cách tỉ số cuối trận.

Arsenal đả bại Napoli, Ramsey vẫn e dè về khả năng đi tiếp hình ảnh
Ramsey

Arsenal mới chỉ giành được 2 chiến thắng trên sân khách từ tháng 11. Nhưng Ramsey tin rằng đoàn quân của Emery sẽ tiến vào vòng bán kết Europa League mùa này.

“Chúng tôi đã thắng trên sân khách mùa này nên tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được. Chúng tôi chơi không tốt gần đây nhưng chúng tôi tin rằng mình có thể đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo. Chúng tôi còn 6 trận đấu ở Premier League và chúng tôi muốn hoàn tất mùa giải với một vị trí trong top 4 và lọt vào bán kết Europa League.

Chúng tôi đã chơi trận lượt đi rất tốt nên hy vọng chúng tôi có thể hoàn tất công việc của mình và tiến vào vòng tiếp theo”.


Napoli đáng lẽ đã có được một bàn thắng sân khách. Nhưng Insigne và Zielinski đều có những cú sút thiếu chính xác. Và Ramsey không cho rằng cặp đấu này đã khép lại dù Pháo thủ đang có lợi thế dẫn trước 2 bàn.

“Thật tuyệt khi chúng tôi giữ sạch lưới và ghi được vài bàn thắng ở lượt đi. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trước một đội bóng mạnh. Họ giữ bóng tốt nhưng chúng tôi đã có một khởi đầu tốt ở tứ kết.

Tôi đáng lẽ có thể ghi thêm 1 bàn ở hiệp hai nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi vui mừng với trận đấu giữ sạch lưới và lợi thế 2 bàn trước lượt về. Nhưng chúng tôi biết sân của Napoli là một nơi đi dễ khó về”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X