Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Inter, HLV Pochettino khen ngợi cái tên bất ngờ

Thứ Năm 29/11/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã mở lời khen ngợi tiền vệ Moussa Sissoko sau khi Tottenham giành chiến thắng quan trọng trước Inter đêm qua.
Nếu không thắng được Inter Milan, Tottenham sẽ chính thức nói lời chia tay Champions League ngay từ vòng bảng. Và tỉ số hòa 0-0 đã được Inter duy trì đến phút 80. Nhưng một tình huống đột phá dũng mãnh của Sissoko đã tạo cơ hội cho Eriksen ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và đưa đoàn quân của Pochettino lên vị trí thứ 2 ở bảng B.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Tottenham còn nguyên hy vọng lọt vào vòng knock-out Champions League trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra. Mặc dù vậy, thử thách dành cho Tottenham vẫn rất khó khăn khi họ phải giành 3 điểm từ tay Barca tại Camp Nou mới chắc suất đi tiếp.

Đả bại Inter, HLV Pochettino khen ngợi Sissoko hình ảnh

HLV Pochettino khen ngợi Sissoko sau trận thắng Inter


Sissoko đã đóng vai người thừa tại Tottenham kể từ khi chuyển tới đây từ Newcastle năm 2016. Nhưng một loạt những màn trình diễn sáng chói trong thời gian gần đây đã giúp anh chiếm được cảm tình của các CĐV Spurs. Và theo HLV Pochettino, tiền vệ người Pháp đã hồi sinh nhờ được sử dụng ở vị trí mới.

“Chúng tôi rất vui mừng khi các CĐV bắt đầu thể hiện tình yêu với Sissoko. Đã có một khoảng thời gian khó khăn với Sissoko. Nhưng tôi vẫn nhớ có một ngày tôi thay cậu ấy khỏi sân và nói nhỏ rằng ‘Cậu sẽ thành công ở đây’.

Bây giờ thì Sissoko đã bắt đầu cảm thấy thoải mái và hôm nay cậu ấy lại đóng vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi.

Ở thời điểm này, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi không nói việc lọt vào vòng knock-out là nhiệm vụ bất khả thi. Điều gì cũng có thể xảy ra. Việc của bạn là phải tin tưởng. Giành chiến thắng trên sân Barca rất khó nhưng niềm tin là điều chúng tôi cần phải có”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X