Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Owen nâng tầm bàn thắng đơn giản của Mkhitaryan

Thứ Sáu 14/04/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ bóng đá Anh, Michael Owen đã dành cho ngôi sao người Armenia khoác áo Man Utd những lời ngợi khen về pha lập công trong trận đấu với Anderlecht mặc dù nó được thực hiện từ cự ly chưa đến ... 2m.
Huyen thoai Owen nang tam ban thang don gian cua Mkhitaryan hinh anh
Hóa ra để ghi được bàn như Mkhitaryan ở tình huống này không đơn giản chút nào

Trong chương trình bình luận trận đấu Anderlecht vs MU trên truyền hình, thần đồng một thời của xứ sở sương mù và từng khoác áo Liverpool, Real Madrid, Manchester United đã đánh giá rằng bàn thắng của Mkhitaryan vào lưới Anderlecht trông thì đơn giản nhưng thực chất không hề dễ dàng tẹo nào.

"Khi Mkhitaryan đứng ở vị trí đó, bất kỳ ai đều tin chắc cậu ấy sẽ ghi bàn. Mọi người nhìn vào và nghĩ rằng đó là bàn thắng đơn giản. Tuy nhiên bàn thắng ấy không dễ dàng như mọi người tưởng", Owen nói.

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh diễn giải: "Khi trái bóng bật ra, nó đi trái chân Mkhitaryan, quỹ đạo thì xoáy và góc sút cực hẹp. Muốn đưa bóng vào lưới trong tình huống ấy buộc phải sở hữu kỹ năng xử lý bóng thượng thừa. Hãy tin tôi, 9/10 lần tình huống như vậy bóng sẽ đi ra ngoài".

Chỉ đáng tiếc cho Mkhitaryan, dù ghi được bàn thắng khiến cựu tiền đạo Owen hết lời ca ngợi nhưng bàn thắng ấy lại không thể giúp Manchester United giành chiến thắng trước Anderlecht.

Cập nhật những thông tin nóng nhất về trận cầu tâm điểm đêm qua Anderlecht 1-1 MU

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X