Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Hà Lan gục ngã trên sân khiến trận đấu phải dừng lại

Thứ Hai 30/10/2023 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Hà Lan - Bas Dost đã gục ngã trên sân khiến trận đấu giữa NEC Nijmegen và AZ Alkmaar phải dừng lại.

Ở phút 89 trong trận đấu giữa NEC Nijmegen và AZ Alkmaar ở giải VĐQG Hà Lan, Cựu tiền đạo Hà Lan - Bas Dost, người đang khoác áo NEC Nijmegen đã ngã xuống ở vòng tròn khu vực giữa sân. Nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt để điều trị cho cầu thủ này. 

Cựu tiền đạo Hà Lan gục ngã trên sân khiến trận đấu phải dừng lại 1
 
Bas Dost

Bas Dost gục ngã ngay trên sân

 

Các cầu thủ đã đứng vòng tròn xung quanh để các nhân viên y tế sơ cứu cho tiền đạo 34 tuổi. Bas Dost sau đó được đưa thẳng tới bệnh viện, các trọng tài sau đó quyết định không cho trận đấu tiếp tục. Cuộc đọ sức này vẫn còn 5 phút bù giờ ở phía trước, AZ Alkmaar bị dẫn với tỷ số 2-1.

May mắn thay, câu lạc bộ NEC Nijmegen sau đó xác nhận cầu thủ người Hà Lan vẫn tỉnh táo và di chuyển được. Họ viết trên trang cá nhân: "Bas Dost đã tỉnh táo và được đưa ra khỏi sân. Trận đấu đã bị dừng lại".

CLB NEC Nijmegen sau đó cũng đăng lời chia sẻ của Bas Dost, tiền đạo này cho biết: “Tôi ổn. Sự giúp đỡ mà tôi nhận được trên sân thật tuyệt vời. Bây giờ tôi đang ở bệnh viện và tôi cảm thấy khỏe. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi!".

Cựu tiền đạo Hà Lan gục ngã trên sân khiến trận đấu phải dừng lại 2

Bas Dost đã ổn định trở lại

 

Dost đã ra sân 18 lần cho đội tuyển quốc gia Hà Lan, ghi một bàn và có thêm ba pha kiến tạo. Lần xuất hiện cuối cùng của anh cho Cơn lốc màu Da cam là trận gặp Anh vào tháng 3 năm 2018. Dost trước đây từng chơi cho Wolfsburg, Sporting CP, Eintracht Frankfurt, Club Brugge và FC Utrecht.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X