Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng ĐT Anh: “Busquets chẳng hơn gì Dier”

Thứ Ba 16/10/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng của Tam Sư trước Tây Ban Nha vào rạng sáng nay, tiền vệ Sergio Busquets không bằng Dier – ít ra là trong suy nghĩ của người Anh.


Busquets đang được đánh giá quá cao?
 

Được xem là tiền vệ mỏ neo xuất sắc bậc nhất thế giới, nhưng màn trình diễn mới đây của ngôi sao Barca là không hề ấn tượng. Với vai trò tiền vệ phòng ngự, Busquets đã bất lực trong việc ngăn chặn những đợt lên bóng của tuyển Anh. Cùng với hàng thủ tồi tệ, anh được xem là nguy nhân khiến Tây Ban Nha thủng lưới tới 3 bàn chỉ trong hiệp 1.
 
Chính vì vậy, cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce cho rằng – ngôi sao từng giành được Champions League, EURO, World Cup trong sự nghiệp – chẳng hơn gì Eric Dier. Big Sam cho biết: “Những lời ca ngợi quá đà dành cho Busquets cần phải chấm dứt. Khi bạn theo dõi trận đấu ngày hôm qua, bạn sẽ đồng ý với quan điểm của tôi.”

Cựu HLV tuyển Anh cho rằng Sergio Busquets không bằng Dier hình ảnh

Big Sam đánh giá Sergio Busquets không bằng Dier


“Cậu ấy đã thi đấu chẳng hề ấn tượng, không khá hơn Eric Dier – ít nhất là với tôi. Busquets là mẫu tiền vệ mỏ neo, có khả năng đánh chặn, chuyền bóng rất nhanh và thông minh – đó là tài năng của cậu ấy. Nhưng chỉ vậy thôi, không hơn. Tôi chẳng hiểu người ta khen Busquets vì lý do gì nữa. Trong khi, Eric Dier cũng có thể làm những điều như vậy, nhưng đôi khi cậu ấy phải nhận những lời chỉ trích.”
 
“Việc trở thành một tuyển thủ Tây Ban Nha và khoác áo Barca chẳng giúp Busquets được đánh giá cao hơn. Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ đẳng cấp, là sự lựa chọn đầu tiên cho các HLV – nhưng đạt đến tầm thiên tài thì không. Eric Dier còn hay hơn nhiều so với Busquets vào đêm qua” – Big Sam kết luận.
 
Tất nhiên cựu thuyền trưởng tuyển Anh có ý kiến của ông, khi cho rằng Sergio Busquets không bằng Dier. Nhưng xét về mặt danh hiệu, ngôi sao đang khoác áo Tottenham còn phải chạy theo Busquets một quãng đường dài.


Dư âm Tây Ban Nha 2-3 Anh: La Roja bộc lộ khiếm khuyết
Trước đại chiến với Anh, ai cũng nghĩ Tây Ban Nha là không thể ngăn cản. Dù vậy, dư âm Tây Ban Nha 2-3 Anh tại UEFA Nations League chỉ ra đoàn quân của Luis...
Tây Ban Nha thua sốc: Sư tử đã trưởng thành, còn Bò tót thì không
Có một sự trái ngược rất lớn giữa 2 ĐT lớn tại châu Âu trước cuộc chạm trán. Nhưng với dư âm Tây Ban Nha vs Anh, người hâm mộ một lần nữa lại được chứng kiến...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X