Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Ngoại hạng Anh để thủng lưới theo cách khó tin

Thứ Năm 08/08/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Strakosha đã phải nhận bàn thua không thể tin được từ thủ môn đối phương, cựu thủ thành của Brentford đã bị chỉ trích dữ dội. 

Thomas Strakosha mới gia nhập AEK Athens, anh vừa có lần ra sân thứ 3 cho đội bóng này trong trận đấu với FC Noah Yerevan trong khuôn khổ vòng sơ loại Conference League. Cựu thủ môn của Brentford đã mắc sai lầm khủng khiếp. 

Thủ môn Ognjen Cancarevic của Noah Yerevan đã phá bóng lên từ trong vòng cấm địa của mình và đường bóng dài của anh ấy bật ra khỏi mặt sân với tốc độ đáng kể. Pha phá bóng với tốc độ nhanh đến mức khiến Strakosha không kịp trở tay và bật thẳng qua đầu cầu thủ người Albania vào lưới.

Cựu thủ môn Ngoại hạng Anh để thủng lưới theo cách khó tin 1
 
Thomas Strakosha
 
Cựu thủ môn Ngoại hạng Anh để thủng lưới theo cách khó tin 2
 
Cựu thủ môn Ngoại hạng Anh để thủng lưới theo cách khó tin 3
Sai lầm của thủ môn Thomas Strakosha

 

Khoảnh khắc khó tin này khiến người hâm mộ sửng sốt và nhiều người đã lên mạng xã hội để phản ứng. Một người viết: "Thủ môn nghiệp dư". Một người khác bình luận: "Sai lầm khủng khiếp, anh ấy không xứng đáng chơi ở giải đấu này”.

Cuối cùng, AEK Athens đã thua trận với tỷ số 3-1, khiến sai lầm của Strakosha thêm trầm trọng thêm. Mặc dù cầu thủ 29 tuổi này vẫn có cơ hội chuộc lỗi vào tuần tới khi đội của anh đấu với Noah Yerevan ở trận lượt về, với hy vọng lật ngược thế trận với cách biệt hai bàn ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X