Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Barca giải nghệ

Thứ Năm 23/03/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Bojan Krkic đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 32, khi không thể tìm kiếm bến đỗ trong 2 tháng qua.

Cụ thể, Bojan Krkic đã có 2 năm thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Vissel Kobe, nhưng từ khi rời CLB vào tháng Giêng vừa qua, anh vẫn không tìm được đội bóng mới. Bởi vậy, cựu thần đồng của Barcelona quyết định nói lời chia tay sự nghiệp.

Chia sẻ về quyết định của mình, Bojan cho biết: “Quyết định này không hề dễ dàng. Tôi đã xa quê hương 12 năm qua và cảm thấy mình đã có một sự nghiệp mãn nguyện. Tôi muốn tận hưởng giai đoạn tiếp theo của cuộc sống bên gia đình, quyết định giải nghệ không phải về tình trạng sức khoẻ.

Cựu thần đồng Barca giải nghệ 1
​​Bojan Krkic tuyên bố giải nghệ

Tôi đã dính 3 chấn thương nhưng đã hoàn toàn bình phục 100%. Hiện tại, tôi hào hứng với những công việc khác hơn là chơi bóng. Tôi biết ơn tất cả những gì mình đã trải qua.

Tôi đã được khoác áo Barcelona, chơi cùng những cầu thủ tuyệt vời, giành những danh hiệu và thi đấu ở các giải khác nhau. Giờ thì tôi đã sẵn sàng để có một khởi đầu mới mẻ.”

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Bojan Krkic đã có hơn 400 lần ra sân trong màu áo 9 CLB, ghi được 93 bàn thắng. Anh ra mắt Barcelona vào năm 2007, có 41 bàn thắng trong 163 lần ra sân. Từng được xem như Messi mới của sân Camp Nou, nhưng cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng này không có một sự nghiệp thành công như mong đợi.

Đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của Bojan Krkic là Vissel Kobe tại giải Nhật, khi anh chung màu áo với người đàn anh, đồng đội Andres Iniesta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X