Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao V-League ám chỉ Văn Hậu là bản hợp đồng thương mại

Chủ Nhật 26/04/2020 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Danny van Bakel chia sẻ về cuộc sống sinh hoạt và thi đấu của Văn Hậu trong thời gian khoác áo CLB Heerenveen của Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu khoác áo Heerenveen từ tháng 9/2019 với bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm từ Hà Nội FC. Tại Hà Lan, tuyển thủ Việt Nam sống tại nhà riêng do CLB cấp.

Văn Hậu gặp không ít trở ngại khi chuyển sang sinh sống ở môi trường mới. Ngoài rào cản về ngoại ngữ, anh còn trải qua quãng thời gian không dễ dàng với đồ ăn tại đây.

Văn Hậu chỉ là bản hợp đồng thương mại của Heerenveen hình ảnh
Cựu sao V-League ám chỉ Văn Hậu là bản hợp đồng thương mại của Heerenveen

Danny Van Bakel, cựu trung vệ V-League người Hà Lan cũng như đóng vai trò trung gian kết nối, giúp đỡ Văn Hậu trên quê hương của mình, chia sẻ: “Gần đây, tôi có ghé thăm Văn Hậu và cùng cậu ấy đến một nhà hàng Việt Nam ở Groningen để dùng bữa tối.

“Cậu ấy nói không thể nuốt nổi đống khoai tây ở đây nữa rồi. Khoai tây là món khá đặc trưng ở Hà Lan, bản thân tôi cũng không thể ăn nó hàng ngày. Ngay khi ở nhà, tôi vẫn ăn đồ ăn quê vợ. Văn Hậu nói cậu ấy cố ăn nó và phải uống kèm thêm nước.

Van Bakel nói tiếp: “Quản lý của Văn Hậu đã nhờ tôi trong thương vụ này. Heerenveen cũng không quá tốn kém về tài chính và về mặt thương mại còn thu hút sự chú ý và các nhà đầu tư, quảng cáo thương hiệu. Đáng tiếc khi một tuyển thủ Việt Nam lại không có nhiều cơ hội thi đấu như thời điểm hiện tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X