Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real nằng nặc đòi sang Barca bằng được

Thứ Năm 09/11/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tiết lộ mới đây, CLB Barcelona suýt chút nữa đã chiêu mộ được cựu cầu thủ Real Madrid trong mùa hè vừa qua – tiền vệ Di Maria.


Sau khi nói lời chia tay với Neymar trong phiên chợ hè với giá kỷ lục, đội chủ sân Camp Nou đã liên hệ với rất nhiều ngôi sao tấn công để thay thế. Cùng với Philippe Coutinho, tiền vệ Angel Di Maria là một trong những mục tiêu hàng đầu. Bản thân cầu thủ người Argentina cũng không đảm bảo vị trí tại PSG, sau sự xuất hiện của chính Neymar, rồi sau đó là Kylian Mbappe.
 
Mới đây, cầu thủ 29 tuổi này đã tiết lộ với truyền thông: “Đúng vậy, có những thời điểm tôi đã rất gần với việc gia nhập Barcelona. Tôi không bao giờ mất hy vọng về cơ hội chuyển nhượng, tôi đã rất bình tĩnh về tương lai của mình nhưng rồi, chuyện đó đã không xảy ra. Trong cuộc sống, luôn tồn tại rất nhiều biến động và không ai có thể biết tương lai sẽ diễn ra như thế nào.”

Di Maria
Di Maria rất muốn chuyển tới Barca mùa hè vừa rồi

Khi được hỏi liệu mình cảm thấy thế nào về việc chuyển tới Barca, dù trước đó đã từng cống hiến cho màu áo Real Madrid, Di Maria đã khéo léo trả lời: “Tôi chỉ có thể khẳng định rằng mình sẽ không đời nào khoác áo Newell's Old Boys. Tôi là một CĐV của Rosario Central, và đó là lý do không bao giờ tôi thi đấu cho Newell. Khi kết thúc sự nghiệp bóng đá, tôi muốn trở về Central một lần nữa và hy vọng, đội bóng sẽ tiếp nhận tôi. Còn đối với tất cả những đội bóng khác, tôi chỉ muốn nói rằng tôi sẽ cống hiến toàn bộ sức lực cho CLB mình đang thi đấu.”
 
Ở mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của 2 tân binh với tổng trị giá 400 triệu euro – Neymar và Mbappe, vị trí của Angel Di Maria là trên băng ghế dự bị. Và theo tiền vệ người Argentina, anh vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình của bản thân: “PSG đang có phong độ rất tốt. Chúng tôi đã tiến bộ và sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch cho mọi giải đấu, kể cả Champions League. Dù vậy, đó là một giải đấu khó khăn và chẳng có gì đảm bảo. Tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ để cải thiện bản thân, cũng như đấu tranh cho vị trí xuất phát.”

Cavani: PSG không chỉ có 3 người
Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định chìa khóa để PSG thành công là lối chơi đồng đội chứ không phải bộ ba trên hàng công.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X