Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Quỷ đỏ: "Tôi chưa bao giờ thua tại Etihad"

Thứ Năm 20/09/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách cầu thủ cũ của Man United, hậu vệ Rafael chia sẻ sau chiến thắng Man City với một vẻ hào hứng rất lớn.


Rafael nói gì sau khi hạ nhục Man xanh?
 

Được đánh giá thấp hơn hẳn, nhưng những vị khách đến từ nước Pháp đã làm nên cơn địa chấn tại Etihad. Trong loạt trận mở màn Champions League, Lyon đã hạ gục Man City với tỷ số 2-1, bằng các pha lập công của Maxwel Cornet và Nabil Fekir. Bên kia chiến tuyến, Bernardo Silva là người gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà.
 
Chiến thắng này khiến Rafael, hậu vệ của Lyon tỏ ra rất phấn khích. Anh vốn là cựu cầu thủ của Man United, và bất cứ khi nào hạ gục Man City cũng đem đến một cảm giác khó tả. Chia sẻ về 3 điểm ngày ra quân, cầu thủ người Brazil cho biết: “Tất cả đều biết rõ tôi là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ.”

Rafael chia sẻ sau trận thắng Man City

Rafael chia sẻ sau trận thắng Man City (bìa trái)


“Bởi vậy, đến đây và hạ gục Man City là một điều tuyệt vời, tôi chưa bao giờ thất bại ở đây. Chúng tôi biết rằng nếu toàn đội thể hiện được sự gắn kết, chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng trước bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ chất lượng, như bạn biết đấy. Chúng tôi đơn giản chỉ cần duy trì những màn trình diễn thế này thường xuyên hơn, và kết quả tốt đẹp sẽ đến.”
 
“Tôi không thể trả lời rằng họ có đánh giá thấp chúng tôi hay không. Lyon đang không có phong độ tốt tại Ligue 1, chúng tôi không có những trận đấu quá xuất sắc. Có lẽ họ nhìn vào băng ghi hình và nghĩ, chúng tôi không có sự tự tin bằng họ. Man City đã có sự chủ quan, đánh giá thấp đối thủ và họ phải trả giá.”
 
“Chúng tôi cần những trận đấu như thế này thường xuyên hơn, không chỉ bởi đối thủ là một đội bóng lớn. Chúng tôi cần chơi như vậy trước bất kỳ CLB nào” – Rafael chia sẻ sau chiến thắng Man City.

Man City thua sốc, Pep Guardiola chính là nguyên nhân?
Với việc bị đuổi lên khán đài ở mùa giải năm ngoái, Pep Guardiola đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận mở màn cúp C1, nhưng đây không phải nguyên nhân những gì...
Lyon hả hê sau chiến thắng trước Man City ngay tại Etihad
HLV Bruno Genesio phát biểu sau trận Man City vs Lyon, ông thầy 52 tuổi đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.
“Sao xịt” M.U khiêu khích Man City: “Manchester màu đỏ”
Memphis Depay phát biểu trước trận Man City vs Lyon. Cựu cầu thủ M.U khẳng định thành Manchester vẫn có màu đỏ như một lời khẳng định tình cảm với đội bóng cũ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X