Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tỏa sáng, Hà Lan khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020

Thứ Sáu 22/03/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi tiền đạo Memphis Depay nhưng cũng không thể hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận thắng 4-0 trước Belarus.

Sau khi liên tiếp vắng mặt ở hai giải đấu lớn là Euro 2016 và World Cup 2018, Hà Lan quyết tâm hướng đến tấm vé góp mặt ở vòng chung kết Euro 2020. “Cơn lốc da cam” đã mở màn chiến dịch vòng loại của mình tương đối suôn sẻ với chiến thắng 4-0 tưng bừng trước các vị khách Belarus.

Hà Lan 4-0 Belarus ở vòng loại Euro 2020 Memphis Depay tỏa sáng  hình ảnh
Hà Lan 4-0 Belarus ở vòng loại Euro 2020

HLV trưởng Ronald Koeman phát biểu sau trận đấu dễ dàng: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, đặc biệt một khi cảm thấy tràn đầy tự tin và tự do. Đây chắc chắn là nhân tố rất quan trọng của chúng tôi xuyên suốt chiến dịch vòng loại này và cả tương lai phía trước.”

Không phải ai khác, Memphis Depay chính là ngôi sao được ông thầy đề cập và khen ngợi hết lời. Cựu Quỷ Đỏ hiện khoác áo Lyon tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, bên cạnh đường kiến tạo cho đội trưởng Virgil Van Dijk ấn định tỷ số cuối cùng.

Ha Lan
Hà Lan 4-0 Belarus ở vòng loại Euro 2020

Tuy nhiên, kết quả đậm đà này dường như chưa đủ thuyết phục Koeman và thay vào đó, cựu HLV Everton thể hiện sự khó tính và không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Ông nói tiếp: “Chúng tôi chơi ổn ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai, nhưng còn lại thì tương đối chủ quan và bất cẩn. Tôi nghĩ mình đã nhìn thấy quá nhiều cú giật gót của các cầu thủ. Họ đáng ra cần phải thi đấu kỷ luật và tập trung kiểm soát tình hình hơn, chứ không thể sớm tự mãn khi chỉ đang dẫn trước 1-2 bàn.”

Đầu tuần sau, Hà Lan sẽ tiếp tục chiến dịch của mình với trận đấu vô cùng quan trọng, đó là chuyến làm khách đánh dấu màn đại chiến với kỳ phùng địch thủ Đức – 2h45 ngày 25/3 (giờ Việt Nam).

Video trận Hà Lan 4-0 Belarus ở vòng loại Euro 2020:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X