Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U ngỡ ngàng với phong độ của Messi

Thứ Năm 04/10/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Rio Ferdinand hết lời ca ngợi Messi với màn trình diễn siêu đẳng trước Tottenham, bảng B Champions League.


Messi đại náo Wembley
 

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Barcelona đã hủy diệt Spurs ngay tại thủ đô London với tỷ số 4-2. Những người ghi bàn cho vị khách tới từ Tây Ban Nha là Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và cú đúp của Lionel Messi.
 
Nhận xét về màn trình diễn này của El Pulga, cựu cầu thủ M.U Rio Ferdinand cho biết: “Tôi nghĩ chúng ta có thể nói về Tottenham cũng như những nỗ lực của họ sau này, nhưng giờ là lúc dành lời ca ngợi cho Messi. Một trận đấu khiến tất cả phải trầm trồ.”
 
“Tôi thực sự cảm thấy may mắn vì đã có mặt tại SVĐ này, được chứng kiến cậu ấy thi đấu. Ngày mai, tôi sẽ nói với những đứa trẻ của mình tại trường học. Anh chàng này (Messi), tất cả những gì tôi có thể nói, đó là cậu ấy luôn thực hiện được những điều phi lý.”

Rio Ferdinand hết lời ca ngợi Messi với màn trình diễn siêu đẳng

Rio Ferdinand hết lời ca ngợi Messi với màn trình diễn siêu đẳng


“Điều đó giống như bạn có một chiếc điều khiển từ xa trên tay. Messi tự nhìn vào trận đấu, vẽ sơ đồ vị trí và đặt quả bóng vào chính xác nơi mà cậu ấy muốn đưa đến. Sức nặng trong những đường chuyền và khả năng đưa ra quyết định tuyệt hảo, rồi còn những pha dứt điểm đó nữa.”
 
“Messi quá tuyệt vời. Tôi thực sự nghĩ rằng những cú sút trúng khung gỗ là do cậu ấy muốn dứt điểm vào đó cho vui” – Rio Ferdinand hết lời ca ngợi Messi.
Barca đi vào lịch sử Champions League sau chiến thắng hoành tráng
Cụ thể với chiến thắng mới đây trước Tottenham tại Champions League với tỷ số 4-2, Barcelona lập kỷ lục ghi bàn khi lọt Top 300.
HLV Pochettino chỉ ra lý do thất bại trước Barca
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Barca, ông thầy người Argentina thừa nhận bàn thua từ rất sớm là lý do khiến Spurs thất thủ 2-4 trước đại diện...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X