Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU khuyên Liverpool chiêu mộ thần đồng nước Anh

Thứ Tư 26/12/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Liverpool nên tiếp cận Jadon Sancho trong tương lai nhưng bổ sung thêm một tiền đạo vào mùa đông này là nhu cầu cấp thiết hơn với Klopp.
Liverpool được cho là sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. HLV Klopp đã để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm những tân binh ngay giữa mùa giải.

Jadon Sancho lúc này không ở trong tầm ngắm của Liverpool. Nhưng cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng đội bóng thành phố cảng nên nằm ở nhóm tranh chấp chữ ký của Sancho khi cầu thủ này đã chinh phục thành công Bundesliga.

Cựu sao MU khuyên Liverpool chiêu mộ Jadon Sancho hình ảnh

Paul Ince khuyên Liverpool chiêu mộ Jadon Sancho trong tương lai


“Tôi nghĩ khi bạn theo dõi Sancho, bạn không nên quá phấn khích. Cậu ấy giờ mới chỉ 18 tuổi. Chúng ta không muốn tâng những cầu thủ trẻ này lên mây. Cậu ấy mới 18 tuổi và vẫn còn một chặng đường dài phải đi.

Truyền thông nước Anh có xu hướng thổi phồng các cầu thủ sau đó kéo họ xuống mặt đất không khoan nhượng. Tôi đồng cảm với Sancho. Cậu nhóc đang chơi tốt và cậu ấy đã đưa ra một quyết định dũng cảm khi tới chơi bóng ở Đức.

Cậu ấy cần tiếp tục thi đấu thường xuyên cho đến năm 19 hay 20 tuổi. Khi đó, Liverpool nên bắt đầu nhắm đến Sancho. Và không chỉ cậu ấy, có nhiều cầu thủ khác ở Đức cũng đang chơi rất tốt”.


Chia sẻ thêm về vị trí mà HLV Klopp nên tập trung cải thiện vào mùa đông này, Paul Ince cho hay: “Tôi nghĩ Liverpool có lẽ cần thêm một tiền đạo. Rất khó để chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu vào tháng Một. Những cầu thủ tốt nhất cũng không muốn ra đi vào thời điểm đó.

Nhưng nếu Salah chấn thương, ai sẽ là người thay thế? Sturridge chơi thiếu ổn định và vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.

Là một HLV, bạn luôn phải nhắm tới việc cải thiện đội bóng. Và nếu như Liverpool muốn tiếp tục dẫn đầu Premier League, họ phải bổ sung thêm những gương mặt mới. Thật thú vị. Mọi người đều nghĩ Man City sẽ bứt xa so với những đối thủ bám đuổi. Nhưng bây giờ thì Liverpool còn đang xếp trên cả họ”.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X