Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U khuyên HLV Simeone "trừ khử" tội đồ Fernando Torres

Thứ Tư 06/04/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mở tỷ số trong trận Barca vs Atletico Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League 2015/2016 vào đêm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận liền 2 thẻ vàng ngay trong hiệp một, khiến đội khách phải đá thiếu người rồi dẫn tới thua ngược 1-2 tại Nou Camp.

Phút thứ 25 từ đường chọc khe thông minh của Koke, Fernando Torres nhẹ nhàng “xâu kim” thủ thành Ter Stegen mở tỷ số cho Atletico Madrid. Chỉ 10 phút sau, “El Nino” phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Sergio Busquets. Kể từ đó, Rojiblancos để mất thế trận vào tay Barca và đành phải nhận thất bại 1-2 trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Cuu sao MU khuyen HLV Simeone  tru khu toi do Fernando Torres hinh anh
Torres bị đuổi phút 35. Ảnh: AFP.

Phát biểu sau buổi bình luận trên kênh BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ trích thậm tệ tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Fernando Torres: "Torres thực sự là một nỗi ô nhục. Khi đã nhận thẻ vàng, tại sao lại tiếp tục tạo cơ hội cho trọng tài phạt thẻ lần thứ hai. HLV nào cũng sẽ tiêu diệt cậu ta trong phòng thay đồ sau trận".

Chơi với 10 người, hàng phòng ngự Atletico bắt đầu chịu trận trong 10 phút cuối hiệp một, nhưng vẫn rất vững vàng. Mọi thứ thay đổi trong hiệp hai. Barca gia tăng sức ép liên tục, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Điều gì đến cũng phải đến với hai bàn thắng của Luis Suarez.

Một huyền thoại người Anh khác, Michael Owen cũng đồng quan điểm với Rio Ferdinand: "Tôi cam đoan nếu Torres không bị đuổi, kết quả trận đấu đã khác. Cậu ấy khiến Atletico trả giá đắt. Đó đều là những pha xử lý gây sốc của Torres. Cầu thủ Barca bị phạm lỗi ở vị trí không đáng. Torres khiến đồng đội thất vọng".

Barcelona hoàn thành cú lội ngược dòng ấn tượng trước Atletico Madrid nhờ hai pha lập công của tiền đạo Luis Suarez. Chiến thắng này không chỉ giúp đoàn quân của Luis Enrique giành lợi thế ở trận lượt về diễn ra sau hai tuần mà còn xác lập kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Nou Camp tại đấu trường Champions League.

Tổng hợp


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X